Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

Xế độ Nissan GT-R R35


GT-R là dòng xe thể thao được phát triển từ năm 2007 với phiên bản đầu tiên là R35. Siêu xe thể thao Nhật Bản được gắn đồ chơi ngoại thất, giúp chiếc xe mạnh mẽ hơn.

Nissan GT-R
Nissan GT-R R35 trong diện mạo mới.
GT-R trang bị động cơ tăng áp turbin kép V6, dung tích 3,8 lít, công suất 530 mã lực, mô-men xoắn cực đại 588 Nm. Năng lượng động cơ được truyền tới các bánh thông qua hệ dẫn động 4 bánh AWD và hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép.
Nissan công bố GT-R mất 3,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát và vượt qua quãng đường 400 m trong vòng 11,7 giây. Tốc độ đạt được là 309 km/h.
Chiếc Nissan GT-R được độ lại bộ bodykit ở phần ngoại thất xe, cùng với cụm ống xả titanium, giảm xóc, mâm và vỏ xe. Ngoại thất bắt mắt còn được tô điểm thêm bằng chất liệu sợi carbon ở các vị trí đèn pha, hốc hút gió trên nắp ca-pô… Bộ mâm 21 inch với vỏ kích thước lớn 375/20 ở bánh sau, vỏ trước cỡ 295/20.

Hình ảnh chi tiết chú Xế độ Nissan GT-R R35



 
Nissan GT-R
 
Nissan GT-R
 
Nissan GT-R
 
Nissan GT-R
Nissan GT-R R35 với diện mạo mới, khỏe khoắn và bắt mắt hơn với bộ bodykit và cặp mâm mới.
 
Nissan GT-R
Vật liệu sợi carbon cũng được sử dụng trở thành tông màu tương phản, làm nổi bật chi tiết ngoại thất.
Nissan GT-R
Mâm kích thước lớn với đường kính 21 inch.
Nissan GT-R
Cặp xả kép phía sau.
Nissan GT-R
 
Nissan GT-R
Nội thất Nissan GT-R.

203 nhận xét:

  1. Cùng thảo luận cách sử dụng Teana TW 2.0
    Báo cáo các Bác nhà em mới lấy 1 em Teana 2.0 TB TW. Khổ một nỗi dân tộc Trung của truyền thống yêu nước, nên tất cả các hiển thị của nó đều là tiểng tượn hình, nhiều khi lần mãi chẳng ra. Nên mạo muội lập topic này, mong các bác vào chỉ cho vài đường cơ bản để sử dụng hết các ứng dụng của nó. Em xin nêu trước một số vấn đề sau :

    1- Cảm nhận ban đầu : Em thì cũng đã đi qua cỡ 4-5 đời xe rồi, nhưng nói thật với các Bác là toàn xe cỏ thôi. Cái này là cái đắt nhất mà em từng mua, nhưng cảm nhận là

    - Độ bốc, độ vọt : Mặc dù có nhiều Bác phê phán em nó chấm thấp, lại phải cõng xác to quá nên không bốc, em thấy Tuy không dính ghế, nhưng cũng tương đối khá, tăng tốc cũng ổn và khá bốc.
    - Tay lái : Như nhiều Bác nhận xét, đúng là hơi nhẹ so với dòng xe đức thì kém xa, so với TO tương đương, so với MIT kém hơn tý.
    - Độ ồn : Khá chuẩn, đi khá đầm xe, khi đi có cảm giác chắc và cách âm tương đối tốt, cảm giác có thể so sánh với Mer C200.
    - Thiết kế, độ thân thiện : Về cơ bản cũng tương đối thân thiện và có nhiều thiết kế thông minh, Tuy có một vài nhược điểm : Ở các cánh cửa không có chỗ để rác, trừ ghế lái (hihi, cái này sub nhỏ nhà em chê ngay khi lên xe vì cháu nó hay ăn vặt). Hơi ít ngăn để đồ lặt vặt... Đặc biệt có cái nắp đậy chỗ để cốc gần hộp số, không thể đóng được vào, chẳng hiểu lỗi gì, hay là chất lượng tầu chỉ có vậy.
    - Hộp số : Cần số khi vào số R, N, D, L : Thiết kế gần nhau quá và không rõ ràng, khi vào số nhiều khi không biết đang ở chế độ nào và cảm giác hộp số không chắc chắn, ọp ẹm cái này giống như xe lanod hoặc lac ngày xưa ý.-> Không biết có bền không hay chỉ được một thời gian phải thay hộp số thì chán.
    - Tóm lại : Có một số vấn đề không vừa ý, nhưng đi vài bữa cũng thấy ổn.

    Tuy nhiên như đã nói ở trên mong các bác chỉ giáo cho mấy điều :

    2- Mục tiêu và cách dùng bộ giới hạn tốc độ ( Các bác hướng dẫ chi tiết cho tý, em vốn kém công nghệ ví dụ như bước 1 là, bước 2 là ...).

    3- Cách đặt và tham số thường dùng các cảnh báo lốp, dầu máy, lọc dầu...

    4- Cách sử dụng Bluetooth : Cái này em nghi là không có. hoặc bị cắt mất.

    5- Cách loại bỏ mấy cái chữ tầu trên bảng NAVI khi khới động máy, Bình thường cứ phải ấn enter mới vào nội dung trên màn hình được ( Em chả biết tý tiểng tầu nào nên khôn biết nội dung là gì đoán là dòng chữ cảnh báo phải lái xe cẩn thận đeo dây an toàn ... ).

    Thôi tạm thế có gì lại hỏi các bác sau.

    À vì em hay để xe ngoài đường nên hôm lấy xe về cái là em gọi thợ bắn báo hiểm tất cả xe luôn hết 5,5 đ, có bác nào đã làm như em không ạ.

    Trả lờiXóa
  2. Vấn đề cái hộp số nó không dứt khoát, và có vẻ ọp ẹp thế nào ý, các xe thế nào iem không biết, nhưng hầu hết các xe em đã đi ( 4,5 xe ) toàn số tự động bác ợ

    Trả lờiXóa
  3. Không dứt khoát là sao em không hiểu? Cần số nó khá chắc chắn đấy chứ.

    Trả lờiXóa
  4. Ví dụ như khi kéo từ N về D, nếu mạnh tay một tý thì nó lại về L. Tất nhiên đi rồi sẽ quan, cũng có thể hộp số dòng Nis này nó thế bác ợ. Còn về ý thứ 5, các bác có ý kiến gì không :

    Khi khới động xe trên màn hình NAVI hiện lên cỡ 5 dòng chữ tầu và không xem được các nội dung khác bên trong. Muốn tiếp phải đánh ENTER. Bác nào biết cách loại bỏ "startup" này không ợ

    Trả lờiXóa
  5. Cái này em chẳng bao giờ cài nhầm giữa N D L để mà kéo quá hết, em chỉ gạt rất nhẹ và chuẩn luôn.

    Khi khởi động mà hình lên chữ phải ok để dùng tiếp thì không thể bỏ được vì nó là an toàn. Không đọc được nhưng em hiểu nội dung nó sẽ phải là đảm bảo an toàn khi lái xe, không được sử dụng màn hình hoặc xem phim khi đang lái xe. Nói chung đó là điều kiện an toàn bắt buộc. Lexus ở Mỹ cũng phải vậy thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Tình hình, em muốn bổ sung loa cho em nó, nghe nói theo thiết kế teana có 9 loa nhưng hiện tại chỉ có 6 loa, nhưng em nghi lắm đồ rằng chỉ có 4 loa 2 cánh trước và 2 cánh sau. Bác nào biết môn này tư vấn em phát.

    Trả lờiXóa
  7. Em cũng định ko bắn đinh rút (vì thấy xấu quá), tuy nhiên hôm lên Kylin lấy giấy tờ thì thấy 2 xe (teana trắng) đến mua phụ kiện vì bị trộm bóc không còn 1 cái gì cả. Thế là em quyết bắn hết cả bảo hiểm vào xe, cả làm bảo hiểm ốp trục xe luôn.

    Các Bác chú ý nhé, ốp đầu trục Lazang của xe Teana tháo rất dễ dàng đấy.

    Trả lờiXóa
  8. Em mới cưới 1 em Teana 2.0 mà thấy các bác nói hay mất ốp lazang nên cũng kinh. Em cảm ơn bác trước nhé.

    Trả lờiXóa
  9. xe em bị lỗi khi nghe fm tần số 102,7 zone fm rất kém, em mang ra hỏi nissan trần khát chân 434 họ bảo dòng này nó thế, em ko tin lắm hehehehe, bác nào biết cách sửa nói em với,
    e đi hay va quệt bác nào biết chỗ nào sửa tốt chỉ em luôn với để em đăng kí với bên bảo hiểm

    Trả lờiXóa
  10. Bác ra đối diện check về phía Đào Duy Anh làm bảo hiểm gồm có: Bắn nẹp cửa, bắn ốp Lazang Tổng khoảng 200k. Mua tấm lót cốp sau bằng giả da rất sạch sẽ cũng ở đấy luôn.

    Trả lờiXóa
  11. Sorry Bác

    Chỗ rửa xe đấy nhé. Từ Kylin Kim Liên là nhìn thấy.

    Trả lờiXóa
  12. cái trải cốp đó họ có bán sẵn luôn à bác? em thích cái như của Civic ấy, là cái khay nhựa luôn, sạch sẽ lắm, lau rửa hay đổ nc ra thoải mái

    Trả lờiXóa
  13. Khi bấm 2 nút bên tay trái vô lăng, gần khu đồng hồ ra mấy chức năng set up ,mainternance. Em chưa biết cái này dùng để làm gì. Có bác nào biết ko ạ.

    Trả lờiXóa
  14. em hỏi bên kia nhưng cũng chưa thấy bác nào hộ em. Nhân tiện em hỏi cái nút bấm ở bên trái phía dưới cần số để làm gì ạ? bác nào biết giải thích em với ạ

    Trả lờiXóa
  15. Hai cái nút bên trái mặt đồng hồ là để đặt chế độ hiển thị cho màn hình trên mặt đồng hồ. Bác nhấn nút phía trên lần lượt thì màn hình sẽ hiển thị lần lượt các thông tin như:
    1. Mức tiêu hao xăng l/100km (cái này hiển thị dưới dạng dải màu nhé, theo thời gian thực);
    2. Mức tiêu hao xăng bình quân và tốc độ bình quân (cái này là tính từ khi xe xuất xưởng nhé)
    3. Tổng thời gian động cơ nổ, tổng quãng đường đã đi (từ khi xe xuất xưởng)
    4. Nhiệt độ ngoài trời (Outside temperature)
    5. Quãng đường còn đi được cho đến khi hết xăng (Range)
    6. Ngoài ra là còn 1 menu để đặt các chế độ cảnh báo (nhắc nhở) thay dầu, thay lọc dầu, và 1 số thứ khác.
    cái nút ở dưới, có chấm tròn dùng để quay về mục trước (trong chế độ đặt menu). Mỗi lần bác bấm nút thì trên màn hình sẽ hiển thị chức năng của từng nút, vd: enter hay back.
    Về cơ bản là như thế, vì em không ở xe nên không biết đã hết các chức năng chưa.
    Còn cái nút Shift hold ở phía trên cần số thì em cũng không biết để làm gì, vì bấm mãi vấn không thấy có tác dụng gì.

    Trả lờiXóa
  16. cái thứ 2 ko phải là từ lúc xuất xưởng bác ạ, mà từ lúc mình reset gần nhất. Muốn reset thì ấn và giữ cái nút chấm tròn hay vuông gì đó 1 lúc khoảng vài giây là nó reset lại.
    cái nút trên cần số em biết là gì rồi. Đấy là nút sport, ấn vào khi chạy tốc độ cao nó sẽ vọt vòng tua lên để tăng tốc nhanh hơn.

    Trả lờiXóa
  17. Em định đi trải sàn giả da cho nó sạch. Có điều em băn khoăn là: Dây nối từ màn hình gối xuống sàn có giắc để tháo ra khi tháo ghế ko? vì phải tháo ghế mới trải sàn giả da lên trên sàn thảm dạ hiện nay đc.
    Có bác nào trải sàn rồi cho em biết với ạ

    Trả lờiXóa
  18. Cám ơn các bác đã chỉ giáo.

    Bác nào có thẻ SD của Vietmap ko cho em đến copy được ko ạ?

    Đa tạ các bác trước

    Trả lờiXóa
  19. Các chức năng em đều nói hết rồi. Còn Nút SHIFT LOCK thì dùng để đỗ xe, tắt máy rồi cài số về N để có thể ủn đi ủn lại. Nguyên tắc là tắt máy thì sẽ không chuyển số từ P->N được nên khi đó nhấn nút SHIFT LOCK rồi bấm nút trên cần số sau đó kéo xuống N. Cái này tiện trong việc gửi xe

    Trả lờiXóa
  20. e có thẻ, dưng mà tuần sau e mới có nhà
    e cũng chưa nghiên cứu xem cái thẻ ấy nó có fải file window ko, nó mà dùng hệ điều hành nào đó thì cũng khó copy, và cập nhật bản đồ sau này.

    Trả lờiXóa
  21. Cám ơn bác.

    Khi nào bác về PM cho em.

    Trả lờiXóa
  22. e vừa đi hỏi phần trải sàn xe, và đc biết là nếu tháo ghế ra để trải sàn, trong lúc ấy mà vô tình chìa hóa để gần, có thể làm xe báo lỗi ghế. Vậy nên thường chỉ nhấc ghế lên chứ ko tháo. E ko biết như thế thì trải sàn sao đc nhỉ. Bác nào làm rồi cho em kinh nghiệm tí ạ.

    Trả lờiXóa
  23. Em đang đi Teana 2.0, đã trải sàn rồi. Khi làm mấy cậu nhân viên nội thất tháo hết ghế trước bỏ hẳn ra ngoài, sau đó lắp lại mà có thấy báo lỗi gì đâu. Bác tham khảo nhé

    Trả lờiXóa
  24. cảm ơn bác.
    e thấy chỗ nội thất ô tô Gia Huy họ bảo thế, làm e cứ ngài ngại
    bác trải sàn ở đâu thế, và có cái trải cốp sau ko bác? họ làm cẩn thận ko ạ?

    Trả lờiXóa
  25. Em làm ở Lê Văn Lương, chỗ bác Cảnh. Em không nhớ số nhà nhưng ở cạnh hàng bia 19 Lê Văn Lương. Thực ra thì họ đã may sẵn tấm trải sàn rồi, chỉ việc tháo 2 ghế trước ra rồi lắp vào thôi, khoảng 1 tiếng thì xong. Hết 450k, em cũng không biết là đắt hay rẻ. Cái trải cốp sau thì không có, em cũng đang tìm, nếu bác mua được ở chỗ nào có sẵn thì ới em 1 tiếng nhé.

    Trả lờiXóa
  26. em tìm trên mạng cái vè mưa xịn giá tận 45 đô và 35 đô shipping về VN, đắt quá.

    Trả lờiXóa
  27. Tình hình hôm qua có chạy đc ko bác?

    Trả lờiXóa
  28. Ko chạy khởi động được bác ạ.

    Em đang thử chạy Papago, Vietmap R12 (cho Win mobile) thì chạy ngon, nhưng chỉ có vấn đề ko nhận được tín hiệu GPS.

    Mai em đem ra showroom kiểm tra lại GPS. Hệ thống của xe nhìn thây 7-8 quả vệ tinh mà ko fix được.

    Trả lờiXóa
  29. à đúng rồi, màn hình của bác chính là win mobile
    em cài R12 trên HTC cũng ngon phết.

    Trả lờiXóa
  30. à, hôm qua e cho mấy người lên xe chạy thử, hình như xe em ko bị ù. Trộm vía.

    Trả lờiXóa
  31. Nhân tiện, em muốn hỏi xem ở trên xe Teana chỗ nào đề về áp suất lốp ạ (các xe thường để ngay ở cánh cửa chỗ ghế lái).

    Trả lờiXóa
  32. Kính các Bác. E cũng đang chạy Teana 2.0 TW bản TB, xe e bị ù đau hết cả đầu nếu vòng tua máy ở lân cận 1000v/p (dưới hoặc trên 1000v/p thì như xe các Bác thôi ợ). E thử đi thử lại với xe khác nhiều lần, thậm chí còn thay cả ốc đỡ bệ máy nhưng bệnh tình của e nó ko thuyên giảm chút nào. Cưới e này từ sau Tết mà bi giờ e đã đi được 15k km rùi (taxi chắc chỉ chạy cỡ đó là cùng) nên cảm nhận là tạm ổn trừ cái tiếng ù khó chịu kia. Sau khi tự đi kiểm tra, nhờ vả các kiểu , thậm chí gửi xe lên cho Bác Hardtop Hyundai kiểm tra thì cũng chưa tìm đc nguyên nhân. Chủ nhật vừa rồi e còn làm thêm quả Lộn gầm chỗ lão Liệt vòi ở LGT hết suýt soát 2 củ mà cũng ko ăn thua gì. Có điều e biết chắc chắn là cứ mở Cốp sau lên thì tiếng ù hết sạch, thế mới điên. Chẳng lẽ đi xe lại cứ phải mở cốp liên tục?
    E post lên đây với hy vọng là các Bác cùng chia sẻ và nên thận trọng khi chọn xe mới. Tất lẽ dĩ ngẫu là Bác nào đã, đang bị hiện tượng như vợ II của e thì trao đổi kinh nghiệm với e nhé. Chữa được bệnh cho e nó thì e xin hậu tạ bằng cả Vốt ka và Vodka ạ.

    Trả lờiXóa
  33. Em nghĩ là bị vọng âm cộng hưởng từ máy và chạy ra đuôi xe vào thùng xe tạo tiếng ù. Khi mở cốp sau không bị có nghĩa âm thanh đã được thoát ra ngoài, không dội lại trong cốp.

    Trả lờiXóa
  34. oạch, em nghĩ xe bác bị cộng hưởng gì đó, mở cốp sau lên thì nó thoát, ko còn bị cộng hưởng.
    biết đâu bác trải sàn giả da sẽ hết cộng hưởng.

    Trả lờiXóa
  35. Hi Bác
    Tôi cũng xe Teana như bác, chạy xe này cũng được gần 1 vạn rùi. Xe tôi không bị ù gì cả, nhưng có lần 1 lốp trước bị đinh nên hơi non, khi chạy cảm thấy ồn hơn và xuất hiện tiếng ù. Bác thử qua cho Ngọc khánh, bảo họ cân thử 4 bánh và kiểm tra độ lệch trục xem, may ra có giải pháp nào đó.

    Trả lờiXóa
  36. Bên thành cửa bên lái bác ạ. Xe này bánh trước yêu cầu 2,2 kg, bánh sau 2 kg. Nhưng tôi thường cân bánh trước cỡ 2,5 bánh sau 2,3 đấy.

    Trả lờiXóa
  37. bác bơm căng thế thì chạy thành phố OK, chứ nếu trời nắng to mà chạy đường trường thì xóc đấy. Khi ấy nó giãn nở từ 2.2kg chắc thành 2.7kg, còn 2.5 có thể sẽ thành cỡ hơn 3kg. Xóc mà bám đường sẽ hơi kém.

    Trả lờiXóa
  38. Cảm ơn các Bác, hum qua e cũng lật hết cả cốp sau ra và nhân tiện dán vào đó mấy miếng chống ồn. Kết quả vưỡn như cũ, e có hỏi thì Bác Hardtop có nói là có thể do ốc đỡ bệ máy bị lỗi nên mỗi khi ở vòng tua 1000, sẽ bị cộng hưởng dồn ra phía sau. Cách đây nửa tháng, có một thằng cu thợ của Hãng tận bên TW mò sang, mang máy móc gì đó để check mà cũng phải lắc đầu. Chú Sâu bảo e cứ chịu khó chờ thêm ít ngày nữa, bọn TW củ chuối nó đang làm cái Gara + Show room ở HN, khi nào xong mang xe đến để chữa tiệt nọc.
    Sao số e nó đen thế ko bít. Hic hic.

    Trả lờiXóa
  39. Bác fun thế! bác làm em hồi hộp quá, chiều nay mới đặt xe xong, không biết lấy xong có phải "lộn gầm" như bác ko?

    Trả lờiXóa
  40. Cái đồng hồ báo xăng xe có vẻ chả chính xác mấy, nó báo xe em khá thấp nhưng có vẻ lục tốn hơn. Ngoài ra, e thử chức năng cảnh báo xăng xe em bằng cách cố đi để xuống còn dưới 40km thì nó cảnh báo rồi xuống dưới 30 nó vẫn ở mức cảnh bảo, khi em đang chạy đều ga, nó tăng từ 30 lên còn 35 km, nhấn thốc ga 1 phát cho nó tốn xăng nhằm để nó cố về mức còn đi đc chừng hai mấy km gì đó, nó về 1 loạt dấu ----- (cảnh báo hết sạch xăng), và ko lên lại 30 hay 35km gì đó nữa mặc dù e sau đó lại thử đều ga lại như cũ . Ngộ phết.

    Trả lờiXóa
  41. Các xe khác, mỗi xe e thấy có quy định khác nhau về tgian dừng ở chế độ D mà ko nên chuyển sang N hay P. Ví dụ như xe Civic AT hãng khuyến nghị là nếu dừng đèn đỏ hay dừng tạm thời dưới 30 giây thì chỉ nên giữ chân phanh và để nguyên D chứ ko nên về N hay P (xe AT là ma sát dầu, ko phải ma sát trực tiếp lá côn Ly hợp như MT nên ko sợ hại). Chỉ khi trên 30s thì mới nên về N hoặc P. Một số xe khác thì tgian chờ lâu hơn, vd như 45 hay 60s gì đó. E ko rõ Teana khuyến nghị bao nhiêu giây thì mới nên chuyển. Bác nào biết ko ạ?

    Trả lờiXóa
  42. e down theo link của 1 cụ nào đó trên này cả cái hướng dẫn sử dụng Teana (bên kia gọi là maxima) tới 414 trang, và có cả mấy trang cụ vừa up lên đấy. Có email e gửi cho.

    Trả lờiXóa
  43. CHuẩn đấy cụ, em cũng từ đó down xuống thôi. Cụ phá luôn bữa vodka của em rồi, hic.

    Trả lờiXóa
  44. Em đang tìm manual bằng tiếng Anh mà không thấy, bác cho em xin 1 bản vào email vgpipe@gmail.com nhé. Cảm ơn bác nhiều. Tặng bác chai vodka uống mừng 2.9.

    Trả lờiXóa
  45. E gửi bác rồi nhé. Nó cũng hơi khác xe Đài Loan một chút đấy bác ạ.

    Trả lờiXóa
  46. Em nhận được rồi bác ạ

    Trả lờiXóa
  47. Các cụ cho em hỏi, dầu Mobil 1 có đúng là chạy được 1 vạn không nhỉ? Hôm em đi thay dầu lần đầu cho vợ 2 Teana (mới chạy hơn 1000km), mấy chú garage nói là được 1 vạn mới phải thay. Trước em dùng Castrol Magnatec cho Premacy thì 5000km thay 1 lần.

    Trả lờiXóa
  48. 1 vạn thoải mái cụ ơi

    Trả lờiXóa
  49. Em vừa đọc đc cái này trong bản hướng dẫn bằng tiếng Anh cho xe Maxima (tên gọi của Teana cho thị trường bắc mỹ thì phải).

    Trả lờiXóa
  50. em thử thì đc mỗi cái tắt/bật còi khi khóa xe

    Trả lờiXóa
  51. AUTOMATIC DOOR LOCKS
    All doors will be locked automatically when the vehicle speed reaches 15 MPH (24 km/h).
    All the doors will unlock automatically when the ignition is placed in the OFF position.
    The automatic lock and unlock functions can be deactivated or activated independently of each other. To deactivate or activate the automatic door lock or unlock system, perform the following procedure:
    1. Close all doors.
    2. Place the ignition switch in the ON position. =>>cái này ở đâu vậy bác? có start/stop button cơ mà.
    3. Do one of the following within 20 seconds of performing Step #2:
    a) To change AUTO UNLOCK settings: push and hold the power door lock switch to the position (UNLOCK) for more than 5 seconds.
    b) To change AUTO LOCK settings: push and hold the power door lock switch to the position (LOCK) for more than 5 seconds.

    Opening windows
    The Intelligent Key allows you to open windows equipped with automatic operation simultaneously.
    To open the windows, press the "unlock" button on the Intelligent Key for longer than 3 seconds after all doors are unlocked.
    The door windows will open while pressing the "unlock" button on the Intelligent Key.
    The door windows cannot be closed by using the Intelligent Key.

    If you change the horn beep and lamp flash feature with the keyfob, the display screen (if so equipped) will not show the current mode and cannot be used to change the mode. Use the keyfob to return to the previous mode and re-enable the display screen control.

    To deactivate: Press and hold the Lock and Unlock buttons for at least 2 seconds. The hazard warning lights will flash three times to confirm that the horn beep feature has been deactivated.
    To activate: Press and hold the Lock and Unlock buttons for at least 2 seconds once more.


    Em làm thử rồi nhưng ko được. chắc không có trên phiên bản Á châu.

    Trả lờiXóa
  52. em đọc được đoạn này. Ko biết đây có phải lý do làm teana khi đang dừng mà khởi hành thì khá ì, nhưng lúc chạy rồi thì vượt tốc khá ngon ko?

    Trả lờiXóa
  53. xe em nguyên bản nó dán 3M từ bên kia (có cả giấy chứng nhận bảo hành dấu má đàng hoàng có đính kèm mã film bên ĐL, và soi trên mạng thì mã này ổn phết, thực tế đi nắng cũng thấy rất ổn). Có điều là đi buổi tối, nhất là trời mưa mà nhìn gương hậu thì chả nhìn thấy gì . Mấy lần về đêm toàn phải hạ kính mới lùi chuồng đc (mắt nhà em cũng hơi kém). E định lột xừ nó ra dán lại, nhưng đang băn khoăn nếu dán VK40 của V-Kool thì có sáng hơn mấy ko?

    Hôm lấy xe, em đi dán kính lái VK70 của V-Kool ở hầm Fortuna. Hôm đó đang dán thì có nhiều xe vào quá nên có lẽ thế thành ra bác dán kính cho em phải ngó ra hỏi han các xe khác 1 tí. Kết quả là có 1 vết nhỏ nhìn như vết vân tay ở góc dưới bên phụ, ko để ý cũng ko thấy. Lúc em bảo bác ấy, bác ấy bảo cứ về đi 4 ngày, nếu vẫn còn thì vào bác ấy bảo hành. E tưởng bảo hành ntnào, hóa ra sau 4 ngày đưa vào, bác ấy lột phăng đi thay tấm mới. Lúc ấy cũng thấy xót cho bác ấy vì nó tận 151 đô (đắt hơn 3M nhiều chút ^^). Đc cái thấy bác ấy làm vậy cũng uy tín thật.

    Bác nào thử dán V-Kool VK40 cho cánh, hôm nào em ngó thử buổi tối cái nhé.

    Trả lờiXóa
  54. cam on cu nhieu, hom nao d nhe

    Trả lờiXóa
  55. Bất cứ khi nào cụ rỗi (nhất là trong giờ hành chính)

    Trả lờiXóa
  56. Dạ bẩm các Kụ.
    Vợ II Teana TW 2.0 của e đã khắc phục xong tiếng ù do bị rung khi ở vòng tua máy khoảng trên/dưới 1000v/p. Lý do khá đơn giản (Thợ nói thế thì e bít thế) dưng mà tìm ra được là cả vứn đề. Hộp số vô cấp (Nissan nó gọi thế mừ) bị mất cân đối sao đó nên có hiện tượng ù cộng hưởng khi máy ở vòng tua 1000v/p. Chú Thợ vò đầu bứt tai với các loại kiểm tra từ sáng đến 18h00 thì xong. Tiền công lấy e có 300k Tấn dũng ngân lượng, thực ra cũng chả bít trả xèng như thế nào cho phù hợp. Bi giờ e hoàn toàn mãn nguyện với em nó rùi các Kụ ợ.

    Có Kụ nào vợ II bị "treo cờ" tương tự như trên thì xin đừng kiểm tra, thay thế ốc treo máy, cao su giảm chấn, ....mà phải kiểm tra kỹ phần hộp số trước cho đỡ mất thời gian. Nếu cần thì PM cho e, có điều là e ở Hải Phòng, hơi xa HN tí (nhưng lại gần Đồ Sơn). Chúc các Kụ luôn thoải mái với vợ II của mình.

    Trả lờiXóa
  57. Bác cho em hỏi hộp số chữ L nghĩa là đi chế độ nào đấy?

    Trả lờiXóa
  58. Cái này hôm nọ em được bác HBV share cho nguyên bản tiếng Anh 412 trang. Nếu bác nào cần thì có thể liên hệ bác HBV, hoặc pm em gửi cho (mạn phép sử dung bản quyền của bác HBV nhé)

    Trả lờiXóa
  59. Chỉnh chế độ hiển thị của đồng hồ (km/lít, lít/km...) ntn các bác nhỉ?

    Trả lờiXóa
  60. Chẳng là xe em sau khi dọn nội thất không hiểu mấy thằng ku nó đụng chạm vào những cái gì mà thay đổi tiếng kêu khi khóa cửa và nút khóa/mở cửa trên cánh bên lái ko còn tác dụng nữa.
    Bác nào biết cách điều trị thì giúp em luôn nhé

    Trả lờiXóa
  61. Giờ trộm cắp vặt nhiều. Các bác đi xe cẩn thận, sểnh mốt tí là mât. Hic hic

    Trả lờiXóa
  62. Các bác cho em hỏi là ở chế độ đèn gầm ấy...tại sao lại có 1 nấc nữa...khi mình vặn 1 nắc nữa thì trên đồng hồ hiển thị thêm 1 cái đèn màu vàng ??? Em chưa hiểu vấn đề này lắm mong các bác chỉ giáo...đa tạ !!!

    Trả lờiXóa
  63. Đèn vàng đó sáng lên nghĩa là Kụ đang bật đèn....đ í t (cái đèn ở giữa phía sau xe đó). E nghe đồn là bật đèn này khi sương mù dày đặc để xe sau nó tránh ko hôn mông vợ II mềnh.

    Trả lờiXóa
  64. oh..ra vậy !!! em chưa thử cái này. cảm ơn kụ nhiều.

    Trả lờiXóa
  65. Đèn sương mù sau dùng để chạy khi trời mưa hoặc dày sương, cụ cứ xem F1 khi chạy trời mua thấy đấy.

    Trả lờiXóa
  66. autolock mình nghe nói phải gắn thêm con chip gì đó mới có (60usd thì phải), xe xủa em TB không có chức năng này.

    Còn GPS có phải mình chỉ cần mua thẻ vietmap gắn vào lầ chạy phải không các bác? Thẻ bán bao nhiêu obama nhể?

    Trả lờiXóa
  67. Trong calalogue của mãima còn có set 1, set 2 để nhớ ghế chỉnh điện, xe mình cũng không có nốt, option đài bị cắt nhiều lắm

    Trả lờiXóa
  68. chắc 2.5 hay 3.5 sẽ có bác ạ.

    Trả lờiXóa
  69. xe em hôm qua bò qua đống cát vàng, hôm nay thấy có nhiều vệt xước bé xíu ở larang, Chắc cọ vào sỏi trong cát. Chả hiểu đi đánh bóng có hết ko

    Trả lờiXóa
  70. Còn vụ Vietmap thì sao bác hvb có dùng không chia sẻ tí kinh nghiệm cho anh em với, mình đang bí vụ này quá...

    Trả lờiXóa
  71. Vietmap chạy ngon. Có người đang chào em giá 50 USD bản Vietmap xịn, dành cho Teana nhưng em chưa mua vì em đang chạy Papago ổn, chỉ mỗi tội thiếu font tiếng Việt nên hiển thị ko chuẩn thôi. Em chưa có thời gian nghiên cứu cách để nhét font tiếng Việt vào hệ thống.

    Bác thích Papago thì PM cho em.

    Trả lờiXóa
  72. e thấy xe em nó chaỵ ổn. E vừa down bản update trên Vietmap về, mai update thử xem.

    Trả lờiXóa
  73. E máu vụ Vietmep này rùi, Kụ lắp ở đâu đấy ạ? Chi phí thế nào và có sử dụng màn hình có sẵn trong xe mình ko? Cảm ơn Kụ và đã vote.

    Trả lờiXóa
  74. em lấy xe ở Kylin, nó có sẵn. Nếu xe cụ có đầu GPS (bản TB, TA em ko sure lắm) thì cầm thẻ qua em, e copy cho.

    Trả lờiXóa
  75. Dạ vầng, cảm ơn Bác nhiều. Hôm nào rảnh e vác Vợ II qua Kylin xem có đầu GPS lắp sẵn ko, xe e ko mua ở Kylin nên có thể ko có cái này.

    Trả lờiXóa
  76. Em thấy cái giao diện mới của màn hình teana mới có các thông số với cỡ chữ to hơn trước,bắt mắt và dễ nhìn hơn. Ko hiểu có chạy lại được phần mêm ko hay là phải thay đầu các Bác nhỉ? có Bác nào am hiểu xin chỉ giáo cho em chút ?

    Trả lờiXóa
  77. EM mua ở Kylin nhưng làm gì có đầu GPS đâu nhỉ

    Trả lờiXóa
  78. xe e có mà, hay là cụ lấy lâu rồi?

    Trả lờiXóa
  79. xe của các cụ, nếu đổ 1 triệu tiền xăng thì đi đc bao nhiêu km ạ? (nếu chỉ đi trong tp)
    xe xem đổ 900 ngàn, đi đc hơn 350km , 100% đi trong phố, tổng tgian lái xe là 22 tiếng, vận tốc bình quân 13.8km/h. Lục tốn quá, ngốn xăng gần = 2 lần xe Civic cũ của em.

    Trả lờiXóa
  80. Thế thì cũng lạ nhỉ, xe em 250 mà đổ 1tr e đi đc tầm 400km (vận tốc trung bình 18,3km/h tiêu thụ nhiên liệu 12,3l/100km)
    E mua từ tháng 12 năm 2009, chắc lúc đó chưa có gps thật

    Trả lờiXóa
  81. Xe em đổ đầy ắp là 1 triệu một trăm ngàn, đi đến gần hết sạch đc khoảng 550km (tất nhiên là chỉ trong TP)

    Trả lờiXóa
  82. Tiêu thụ nhiên liệu như xe bác là đúng rồi đấy, xe tôi cũng thế, lục tốn thật. Nhưng nếu bác đi đường trường thì ăn còn khoảng 7,5l/100km thôi ạ.

    À mà cái điều khiển GPS của bác màu gì thế đen hay vàng

    Trả lờiXóa
  83. Xe em hôm lấy ra đổ luôn là 1,2t tiền xăng, hơn 68 lít. Chả biết xe này đồng hồ báo km còn lại theo bình xăng hiện ntn nữa

    Trả lờiXóa
  84. Bác ở đâu ạ, nếu ở HN thì hơi ngạc nhiên, vì xe tôi bây giờ đã chạy trên vạn rồi, luôn đổ đầy bằng A 95 thế mà 100% nôi thành thì được cỡ 360 km.

    Trả lờiXóa
  85. Em ở HN bác ơi. Xe em mới đi đc 5500 km, cũng đổ A95. Tuyến đường hàng ngày là từ Ngọc Hà đến Bán đảo Linh Đàm (thẳng tắp Lê Duẩn Giải Phóng)

    Trả lờiXóa
  86. Xe này xác to máy yếu. Chạy trong thành phố depa nhiều thì tốn là đúng rồi.

    Xe em 1000 KM đầu tiên tốn khoảng 14l/ 100km.

    Hôm nay chạy đến 500 km tiếp theo trung bình là 13l/ 100km. Trong đó gồm 2 quả tắc đường khoảng 2h.

    Em thấy trong thành phố khoảng 13l là OK.

    Trả lờiXóa
  87. Anh ơi, thế thì anh xem lại xe 1 chút rồi, sao tốn thế. Hoặc là anh đi cung đường tắc liên tục.

    Trả lờiXóa
  88. Mình mới biết chạy nên cũng toàn 15 16lit/100km. Hôm rồi đứa bạn lấy xe chạy xuống còn 11lit/100m. Chạy tài thật đường HCM mà chạy như dân taxi vậy...

    Trả lờiXóa
  89. Nếu bác giúp được mình cái vụ thẻ vietmap thì tốt quá, mình lúng túng mà chưa biết hỏi ai. Mà bác ở Hà Nội vây Hồ Chí Minh vậy

    Trả lờiXóa
  90. Theo em hiểu thì như thế này:
    - Bản Vietmap chạy cho teana thì em có, mọi người có thể copy để thử. Tuy nhiên đây là thẻ bán sẵn theo xe của kylin nên ko biết với các đầu GPS của các bác thì nó có tương thích ko. Em đoán là TB thì OK hết.
    - Với đầu trên xe TA, hầu như đó là đầu chạy Win CE nên các bác có thể tìm bản R12 hoặc V17 gì đó của Vietmap dành cho win CE e nghĩ là sẽ chạy đc. Trc em dùng đt Windows Mobile của HTC, em thấy crack xong Vietmap chạy ngon lành.

    Trả lờiXóa
  91. em đổ a 92 thui có sao không cụ????,thẻ vietmap giờ họ bán 170 usd.không bít dùng được không.

    Trả lờiXóa
  92. cụ có thẻ viẻmap đt cho em với.

    Trả lờiXóa
  93. Cac bác cho em hỏi TA và TB khác nhau ntn? Phân biệt nó ra sao?

    Trả lờiXóa
  94. hnay mới vác em Teana TB về, cũng chưa biết tham gia hội hè Teana nhà mình trên này ntn, địa chỉ và các thủ tục ra sao

    off ntn,... các bác có gì share cho em với để khi nào off em đi nghe các bác truyền kinh nghiệm với ạ.

    Trả lờiXóa
  95. Màn hính này thấy trong ảnh là lắp vào bản TB, vậy là GPS chạy trên nền win CE 5.0. Có hơn 200us thì rẻ thật...

    Trả lờiXóa
  96. Bác nào chỉ giúp tớ cái này với

    Trả lờiXóa
  97. - bác nên xưng bác/em hoặc cụ/em như truyền thống OF thì sẽ nhiều người nhiệt tình lắm bác ạ.
    - trong Box Nissan này, bác đọc các topic liên quan đến teana là thành chuyên gia luôn đc đấy bác, trong đó chuyện Teana TA và TB cũng có cụ thể mà bác.

    Trả lờiXóa
  98. Ở chỗ nào hả bác? Em chả thấy đâu, thực sự thì box Nissan này vẫn chưa sôi động lắm

    Trả lờiXóa
  99. Các cao thủ cho em hỏi nhanh cái này trước nhé, vì em mới lấy nên cũng chưa đi sâu được các thứ:

    1, Cái cable cắm ổ USB nếu muốn nghe thì phải mở cốp dưới ra, vậy có ai ngồi trên thì làm thế nào? các bác khắc phục kiểu gì ? Hình như cắm thẻ nhớ cũng ko được, vì nó lòi ra 1 phần, như vậy sẽ ko đóng cốp vào đựoc? Vậy thì chỉ dùng DVD là được thôi àhh?
    2, Cái châm thuốc ko hoạt động, nó bỏ đi hay xe em lỗi?
    3, Cái Camera lùi nó bị ngược, ví dụ em đứng bên trái xe thì lên LCD nó lại thành bên phải? huhu

    Mong các bác giải đáp, nếu các bác bận quá call em vào số 0912 260882 với nhé (ngoài giờ hành chính thì ra thẳng số 2 Láng Hạ, Lạc Viên nhé)

    Trả lờiXóa
  100. xe bác chắc là TA. Xe em cái đầu ấy nó để cốp sau, còn chả có chỗ cắm thẻ USB cơ. E toàn phải copy nhạc tống vào cái ịpod và play qua AUX. Chuối cái là em đặt trên ebay nhầm cáp nối AUX ko phải cho ipod nano mà là ipod video nên chỉ thấy tiếng của Video chứ hình thì ko. Nhạc thì vô tư.
    E tưởng để cốp trc bên phụ thì thích mở ra lúc nào mà chả đc?

    về cái châm thuốc, nguyên bản xe em nó là cái miếng nhựa bị cái nguồn điện châm thuốc, em ko hút thuốc nên chẳng mua cái châm thuốc nhét vào làm gì. Chỗ ấy em để cắm xạc pin. Cụ muốn châm thuốc thì đi mua 1 cái ấn vào là xong.

    Còn camera bị ngược là do thợ VN lắp ẩu, ko đảo chân gì đó. Cụ ra cửa hàng nội thất nào đó họ đấu lại cho, ví dụ ra chỗ cụ Khôi phệ ở số 2 Lê Thánh Tông gì đó.

    Trả lờiXóa
  101. Hôm qua em đi làm lót sàn da xong đi cảm giác ồn hơn các bác ạ . Không biết tại sao nhỉ ? Không lẽ do cộng hưởng ?

    Trả lờiXóa
  102. e đang định đi lột cái lót sàn ra đây. Cái tấm lót chân xịn theo xe nó bám dính lấy sàn cũ, trải cái da xong nó trơn tuồn tuột khó chịu cực.

    Trả lờiXóa
  103. hôm cuối tuần vừa rồi, em làm chuyến đi xa về quê, và phát hiện ra:
    - Teana đi đường trường rất ngon, vượt xe rất tốt, tăng tốc nhanh chứ ko hề yếu (chắc lúc đang dừng và khởi hành, nó có bộ chống tăng tốc đột ngột nên cảm giác ì ban đầu)
    - Tiết kiệm xăng cực, nhất là nếu để cruise control trong khoảng 60-90km/h. E đổ đầy bình, đi đc hơn 220km đường phố, sau đó đi thêm 250km đường trường nữa mà vẫn còn tới 1/4 bình. Ở thành phố thì hết lâu rồi.

    Trả lờiXóa
  104. Nhờ các bác tư vấn:
    1- Phủ một lớp thủy tinh hay cái gì đó để thêm lớp bảo vệ vỏ xe. Cái này có nên làm ko? có hiệu quả ko? tuổi thọ lớp bảo vệ này được bao lâu? em lo nhất là phủ cái này vào được một thời gian nó bong ra nhìn nhem nhuốc rồi lại phải phủ lại thành ra làm bẩn xe thêm lại phụ thuộc vào nó.
    2- Cái máy lọc không khí tạo ion âm: để đằng trước thì nhìn ko đẹp, em muốn để dưới gầm ghế hay giấu đi có hiệu quả ko? em tính để đằng sau nhưng theo luồng gió điều hòa từ trước ra sau thì ko ổn. Loại lifesafety của VN có okie ko?
    Cám ơn các bác trước.

    Trả lờiXóa
  105. Kụ cho em hỏi bật tắt cái cruise control này ở chỗ nào ở . Em đi xe có lúc thấy nó hiện cái này màu xanh lên ở bảng đồng hồ mà chả hiểu ? Cruise control này có tác dụng gì hả kụ ?

    Trả lờiXóa
  106. Cụ bật cái cruise control lên (nút dưới cùng ấy) đèn màu xanh bật tức là cụ đã bật được roài. tiếp đó cụ tăng tốc lên > 45km/h rồi cụ gạt nhẹ cái SET cruise xuống 1 cái (nút này nằm ngay trên cái nút On/Of đấy) là okie, kụ bỏ chân ga ra mà tốc độ vẫn ko thay đổi. khi đặt cruise control rồi mà kụ muốn tăng giảm tốc độ thì chỉ cần gạt lên hoặc xuống cái nút SET Cruise mà ko cần dùng đến chân ga (tính năng này rất tiện và chỉ có ở mẫu xe sang thôi). Kụ muốn bỏ chế độ này thì đơn giản lắm, cứ khi nào kụ nhấn phanh là nó tự bỏ, hoặc kụ nhấn cái nút cancel trên cùng trên tay lái cũng được.
    Chế độ này rất thuận tiện khi kụ đi dường trường hay đi vào đoạn giới hạn tốc độ (phải >45km/h). Lúc này chân phải kụ chỉ rà chân phanh thôi. nói chung là 2 chân kụ bàng nhau chứ không đến nỗi chân to chân bé. Đi trong phố thì ít khi dùng lắm ợ.

    Trả lờiXóa
  107. e bổ sung là, gạt nút lên/xuống ở cái set cruise ấy nó tăng/giảm 1km/h. Còn hình như chỉ cần 40km đã set đc cruise rồi chứ ko phải 45 ạ (e chưa check, nhưng nói chung các loại xe thường là 40).

    Trả lờiXóa
  108. Em thử mấy lần rùi, 40km/h lúc được lúc ko, 45 km/h cho chắc bác ợ,

    Trả lờiXóa
  109. Em thấy cái cruise control rất là hay, nhất là chạy những đoạn hạn chế tốc độ
    Em xin bổ sung thêm tí, sau khi bác đã set được cruise control rồi nhưng gặp chướng ngại vật phải phanh chẳng hạn thì chế độ tự động sẽ bị hủy, nếu bác muốn khôi phục lại chế độ chỉ cần gạt cái nút xuống một cái là được (tương ứng với chức năng RESTORE), lúc đó xe sẽ tự động lấy lại vận tốc như đã đặt từ lần trước

    Trả lờiXóa
  110. Olala, cái này mới hay, em sẽ thử. thank bác nhiều nhé.

    Trả lờiXóa
  111. Ô hay! Cụ có nhầm lẫn gì ko nhể? xe của em thì nút Restore lại phải gạt nút lên trên thì nó lại tự động về tốc độ đặt lúc trước, còn nếu gạt xuống thì nó lại đặt tốc độ mới theo hiện thời cơ ạ. Cụ thử kiểm tra lại rùi cho ý kiến nhé. Tks.

    Trả lờiXóa
  112. Các bác ơi cho em hỏi với ạ

    1.Em vừa lấy xe, chưa mò được nhiều, em mua bản TB, có đầu DVD 6 đĩa đằng sau, nhưng em không biết bật DVD như thế nào
    CD đằng trước thì nghe cả bộ 6 đĩa rất ngon mà không thấy có nút nào để chỉnh sang chế độ xem DVD hay VCD.

    2. Em muốn dùng cái Navi Map, có bác nào hiểu về cái này chỉ cho em cách làm ntn với ạ, nếu được em xin Vodka bác đó ạ

    Mong báo nào đọc được sớm thì phản hồi giúp em sớm với, để em tận hưởng con TB của em một cách tuyệt vời hơn

    Trả lờiXóa
  113. Bác ơi, em cũng mới lấy bản TB, hnao bác cài đặt cái đó giúp em với được không ạ?

    Em lần đầu tiên đi xe oto luôn Nên mù tịt mọi thứ, chẳng biết gì bác ạ, rất mong bác giúp đỡ em

    Trả lờiXóa
  114. Chào bác

    Bác cho em hỏi, đầu GPS ở chỗ nào ạ?

    Nếu em tìm thấy đầu GPS, bác cho em xin cái địa chỉ bác, hôm nào em qua bác giúp em với ạ

    Trả lờiXóa
  115. - ở cái chỗ dàn âm thanh bác thấy nó có chỗ đề là TV/AUX ấy, bác ấn vào đó
    - sau đó nếu là TB thì bác phải dùng điều khiển, chĩa điều khiển vào chỗ nhận tia hồng ngoại của remote (trên chữ TV/AUX ấy). Cách chọn và play như bác dùng remote đầu đĩa ở nhà ấy. Nhớ là trc đó phải nhét đĩa vào đầu đọc DVD rồi, và bật nguồn cái đầu đọc DVD ở cốp rồi bác nhé.
    - muốn xem TV thì chọn source trên điều khiển sang TV, sau đó dùng điều khiển TV để search và nhớ lại kênh (như bác search kênh TV ở nhà lúc mới mua TV về). Sau đó xem, chuyển kênh.... như dùng đkhiển TV vậy
    - đầu GPS ngắn ngay ở cốp, bác mở cốp sẽ thấy 1 bên là đầu DVD, 1 bên là GPS.
    - Có thẻ Vietmap xong, cứ cắm vào, bác khởi động xe là nó tự chạy. Nó ông ổng nói "Hệ thống đã sẵn sàng" rất to. Bác ấn vào nút map ở bàn điều khiển trên dàn âm thanh là nó hiện bản đồ lên. Sau đó dùng đkhiển mới chọn được các menu trên đó. (e định tìm file âm thanh có câu "hệ thống đã sẵn sàng" thay bằng câu nào đó tùy mình, ví dụ "kính chào cụ HVB ạ", hihi)

    Trả lờiXóa
  116. e ở 57 Huỳnh Thúc Kháng. Lúc nào bác qua thì PM em.

    Trả lờiXóa
  117. sorry các cụ, đúng là em hơi nhầm nhọt tí, như cụ đã chỉnh lại là phải gạt cái nút lên trên để khôi phục lại chức năng ga tự động với tốc độ đã đặt lần trước (nhưng với điều kiện là tốc độ hiện tại của các cụ là trên 40km/h)

    Trả lờiXóa
  118. Bác PM cho em xin sdt của bác với ạ, để khi nào trước khi chạy qua đó em call bác, cho tiện ạ ! thanks bác nhiều lắm :X em sẽ đãi bác Vodka xịn

    Trả lờiXóa
  119. Bác ở đó giờ nào đến giờ nào ạ ?

    Giờ hành thì bác làm tại 57 huỳnh thúc kháng ạ?

    Nếu giờ đó hôm nào em phải oánh bài liều ra chỗ bác 1 phát vì em chưa có bằng mà

    Trả lờiXóa
  120. vâng, giờ hành chính hầu như em ở cquan nếu ko bị đi ctác.

    Trả lờiXóa
  121. Các bác sử dụng teana cho giúp e. E có ông sếp mới mua 1 em teana 2.0. Xe mới nên chưa biết sử dụng nhiều. E nhờ các bác có sách hướng dẫn bản tiếng việt không cho e xin. e hứa sẽ hậu ta. Sếp có sách tiếng anh nhưng khó dịch quá. Hic giúp e khẩn cấp

    Trả lờiXóa
  122. Nếu bác có lòng với Sếp thế thì thuê dịch sang tiếng Việt là ngon nhất

    Cả hội Teana chờ bản dịch Tiếng Việt của bác

    Trả lờiXóa
  123. Khỉ gió, hôm trc vừa khoe với một bác trên hội Nissan mình là em lái xe chả bao giờ va quệt vào ai thì hôm qua đi Sơn Tây chơi, bị 1 ông xe máy chở cái gì đó như 2 cái sọt rau to đùng chắc quên ko biết mình đang chở rau, bụp ngay cái sọt vào cánh cửa sau của em, gần như ko xước nhưng hơi lõm, nhìn thoáng thì ko thấy nhưng sờ tay là thấy Các cụ có biết chỗ nào hút chân không ra không nhỉ, vì sơn ko bị gì mà làm bảo hiểm thì phí vì nó chỉ hơi lõm mờ mờ, sờ tay mới thấy? Điên thế chứ

    Trả lờiXóa
  124. Các bác cho hỏi về Tivi trên nissan Teana .
    Chả là hôm qua em clear hết kênh mà bọn kylin nó seach từ trước vì có mấy kênh tiếng tàu . Nhưng lúc em scan lại thì chỉ chạy đến 89 % là em nó cứ đứng yên . Em để nguyên thế trong lúc lái xe gần 2 tiếng mà nó chả chạy lên được 100 % được . Đành chọn return để save lại . Nó seach được 14 kênh ợ , các cụ xài TA có bị thế không ? hay xe em bị lỗi .
    Mong được chia sẻ

    Trả lờiXóa
  125. Giống của em bác ơi, sale nó còn dặn là search đến 82% thôi, nếu quá là nó đứng yên như của bác ấy. lỗi này chắc do đầu kts để trên oto nên anten ko đủ mạnh để dò hết được.

    Trả lờiXóa
  126. Hic, em chia buồn cùng bác Bác thử vào mấy Gara to to ở đường Láng xem, có khi mấy chỗ đó xử lý theo ý bác dc

    À, cái vụ Video em ra chỗ mua xe, chúng nó cắm rắc vào là chạy dc rồi bác ạ

    Còn cái GPS nữa, em chưa biết tính sao đây

    Trả lờiXóa
  127. Sếp Bác có sách TA thì hay quá nhỉ, bác đưa đây em dịch cho. Em tìm đỏ mắt sách cho Teana nhưng ko thấy (ko phải quyển cho Maxima đâu bác nhé)

    Trả lờiXóa
  128. Hôm trước đi làm về em cũng bị quệt tí sườn trái ở cửa sau đúng đoạn bám *** nhau ở Đào Tấn, chỗ này khủng khiếp thật ! Em nó ko bị móp gì cả, chỉ tiếc là bị sượt nhẹ đúng cái phần in nốc ! Đúng chỗ đẹp nhất bị xước 1 vệt . Ko hiểu chỗ nào sửa cái này các bác nhỉ, sửa chuẩn ko? Em có mua bảo hiểm rồi nhưng chỗ đó ko soi kỹ khó nhìn nên em lười chưa đi.

    Trả lờiXóa
  129. Xe em nhìn ko thấy lõm, nhìn nghiêng mới thấy (vì ko xước), hoặc sờ tay thấy hơi gợn. E hỏi đc chỗ nó có cái máy hút chân ko rồi, họ bảo xuống đó 5p là xong, ko ảnh hưởng đến sơn, nhưng e ngại đi quá. Đang định kiếm viên đá khô (đá công nghiệp rất lạnh -79 độ, hay dùng cho đám cưới để tạo băng, tạo khói) dí vào đấy phát cho nó co tôn, phồng lại (nhưng cũng ngại nốt)

    vụ GPS, bác hỏi thử chỗ Kylin thử xem.

    Trả lờiXóa
  130. nếu ko bảo hiểm đc thì bác mua cái nẹp inox khác
    cái đó giờ rẻ thôi mà.

    Trả lờiXóa
  131. Xe pháo chả tránh đc đâu bác, xe em bị 2 cái cào roài, để cuối năm làm bảo hiểm luôn 1 thể.

    Trả lờiXóa
  132. Thế của bác dò được bao nhiêu kênh ạ ? Em được có 14 kênh thôi .

    Trả lờiXóa
  133. xe em seach được nhiều kênh lắm,hbo,cnn,bbc,v.v... nhưng chỉ có vài kênh vtc và mấy kênh tỉnh + tw là xem dược thui.

    Trả lờiXóa
  134. em chỉ có tiếng trung thui,tiếng anh còn chưa thấy qua,hic

    Trả lờiXóa
  135. Các bác cho em hỏi thêm: Xe của các bác có khi nào bị các lỗi sau đây ko nhé, và các bác xử lí sao nếu gặp nó:
    1, Cài số lùi nhưng màn hình đen xì, em camera ko chạy hay sao ý - cái này thi thoảng em cũng hay gặp. Thử cho ra số khác, rồi về lại lùi nhưng vẫn bị. Trừ khi tắt hẳn máy đi thì hên xui.
    2, Cái màn hình cảm ứng để tua bài, chọn bài khi nghe nhạc: thỉnh thoảng cũng bị lỗi cái phím tua, cứ nghe 1 tí lại tua sang bài khác.. xong nghe 1 lúc lại tua sang, như kiểu bị kẹp phím ý. Nhưng cũng thi thoảng bị, 1 tuần dở hơi bị 1 - 2 lần. Đi 1 lúc nóng máy lại oke !
    3, Có bác nào nói dùng điều khiển gí vào bộ giàn, nhưng khi em đóng cốp trước vào thì ko thể nào điều khiển được nữa, trừ khi mở ra thì bắt được sóng ngay ! Các bác có mẹo gì ko, chứ mỗi làn ai đó ngồi trên, lại phải mở cốp ra thì mệt lắm !

    Trả lờiXóa
  136. xe em ko bị
    đầu DVD của em để ở cốp sau kín mít thế mà vẫn đkhiển tốt mà???

    Trả lờiXóa
  137. Cũng ko hơn của bác đâu, nhưng chỉ đc 2 kênh VTV và vài kênh VTC thôi, còn lại toàn kênh TW ko tín hiệu. Mà em hầu như ko xem TV và DVD, chỉ nghe Nhạc CD hoặc Radio thôi. Suy cho cùng ko có thì muốn cho có, có rồi thì chả mấy khi xem. Quan trọng là bật TV và DVD cứ phải dùng khiển khó chịu quá nên lười. Còn Radio và CD là nguyên bản touch screen lên tiện hơn.

    Trả lờiXóa
  138. Đầu đĩa của em nằm ở cốp trước, chỗ ghế phụ cạnh lái ý. Của bác để cốp sau thế mỗi lần change đĩa phải mở cả cốp sau lên àh, nhưng bù lại điều khiển lại ngon Của em điều khiển phải mở nắp cốp huhu !

    Trả lờiXóa
  139. vâng, phải mở cốp bác ạ
    nhưng em nghĩ nó tận 6 đĩa, e nhét 6 cái DVD vào đó, xem lần lượt hết 6 cái ấy thì cũng phải cả tuần mới đổi một lần, cũng ổn bác ạ.

    Trả lờiXóa
  140. Các bác cho e hỏi:
    1- Cái nút bấm kính lên đấy, có lúc e bấm một nhát là nó kéo lên dầm dầm đến kín thì thôi, có lúc lại manual tức là bấm giữ thì nó chạy, nhả ra là ngừng luôn.
    2- Xe em khi bấm khóa kính ko tự động kéo lên, xe ko có chức năng này hả các bác? Có nên độ thêm bộ điều khiển này ko?
    3- Thay dầu lần đầu thì khoảng nhiêu km thì thay? thay loại gì thì tốt? Phin lọc dầu thay khi nào? (em nghe loại Mobil là số 1, nhưng mấy bác thay xong than xe chạy ồn lắm???)

    Cám ơn các bác.

    Trả lờiXóa
  141. 1- Bác để ý sẽ thấy có 2 nấc. Nấc 1 là dừng tay nó dừng ngay, nấc 2 là tự động (Teana thua camry ở việc Camry cả 4 cửa kính đều auto, ghế phụ cũng chỉnh điện, và có cân bằng đtử)
    2- Bác độ cũng đc, nhưng nên để ở chế độ bấm điều khiển thì nó mới kéo kính. Còn nếu cứ để lock xe là khóa thì ko nên, vì khi đó muốn đậu xe hé kính trời nắng sẽ ko làm đc nữa.
    3- 5000km hãy thay dầu, ko nên thay dầu cho 1000km đầu tiên làm gì. Dầu thì chỉ vào gara họ thay dầu thường cho thôi.

    Trả lờiXóa
  142. Dear Bác,
    Con của em nó chỉ có 6 đĩa CD thôi thì điều chỉnh ko nói làm gì, nhưng con DVD ở trong cốp trước thì chỉ có 1 , Ngoài ra còn điều khiển hệ thống VTC, SD Card thì đều phải mở cốp. Em hay dùng nhất vẫn là VTC, chuyển kênh ở màn hình cảm ứng vẫn được nhưng chậm mà ko chọn kênh ko nó cứ hiện cái bảng điều khiển lên ko tắt được !

    Trả lờiXóa
  143. Nhóc nhà bác trên ava kháu khỉnh nhỉ, trộm vía.
    Xe của bác là bản TA nên đầu DVD để cốp trước. Thế là ngon rồi bác ạ, chứ cái xe em, nó chả có chỗ cắm thẻ SD hay USB cơ. Chán ốm.
    dạo này e thấy xe em xem VTC lúc chạy có vẻ ngon hơn rồi, rất ít mất tín hiệu.

    có điều, dường như xe nào cũng thế, tiếng ồn ngày một nhiều hơn

    Trả lờiXóa
  144. Xe em cũng TB nên tìm mãi chả thấy chỗ nào cắm mấy cái đó, thấy các bác cắm mà thèm.
    Mà xe em cũng chả có TV luôn, giờ độ thêm thế nào bác?
    Xe bác HVB đi bao km rồi mà đã thấy ồn hơn? Chắc do cảm giác muốn thay xe mới thôi, em thì chỉ thấy nó quá ồn khi đi vào đường răng ngựa thôi, còn đường trơn thì vẫn cực ổn!

    Trả lờiXóa
  145. TB thì nó có TV luôn đấy bác. Bác chuyển sang chế độ đầu DVD, bấm source trên điều khiển chuyển sang TV là đc mà?
    còn về ồn thì e nghĩ ko phải do xe ồn hơn, mà do đi quen tai 1 hồi thì thấy ồn, do mình để ý hơn thôi bác ạ.

    Trả lờiXóa
  146. Đầu đĩa DVD của em thì lại nằm dưới ghế phụ cơ, xe em là TB. Thế thế là thế nào nhỉ hở các bác ? Tivi của em không dùng được, điều khiển không có tác dụng, bác nào biết hướng dẫn em phát. Xe em đời 2009.

    Trả lờiXóa
  147. Bác nói rõ hơn cho em về TV đc ko ạ? Thấy có bác nào bảo là TV sẵn có thì tần số của Đài Loan mình ko xem đc mà? Mà xem đc thì chỉnh chót thế nào ợ?

    Trả lờiXóa
  148. Tất cả Teana về viêtnam đều ko xem được TV và Map nguyên bản. Các nhà nhập xe phải can thiệp kỹ thuật thì mới thu được KTS VTC ở việt nam. Nếu nhà nhập xe chưa can thiệp thì bác đem ra Gara can thiệp nhé. có thể là cài cắm thêm vỉ hay thay bằng đầu thu khác.

    Trả lờiXóa
  149. xe em giờ chạy tiết kiệm xăng phết, chỉ quanh quẩn 11-12l trong thành phố.

    Trả lờiXóa
  150. các bác cho em hỏi là xe bác đi được bao nhiêu km rồi? Xe em mới đi được khoảng 800 km. Đi đường trường thì em chưa thử, chỉ loanh quanh trong phố nhưng em thấy tốn xăng quá. Xăng tốn gần gấp đôi so với con Altis 1.8MT đời 2003 cũ của em. Không biết đi mốt thời gian nữa có đỡ tốn hơn ko?

    Trả lờiXóa
  151. Bác HVB cho em hỏi là xe bác đi được bao nhiêu km rồi? Xe em mới đi được khoảng 800 km. Đi đường trường thì em chưa thử, chỉ loanh quanh trong phố nhưng em thấy tốn xăng quá. Xăng tốn gần gấp đôi so với con Altis 1.8MT đời 2003 cũ của em. Không biết đi mốt thời gian nữa có đỡ tốn hơn ko?

    Trả lờiXóa
  152. kính thưa các bác, chủ nhật này em đi đặt tiền để mua xe teana TB nên em dành cả ngày để hóng hớt các bác. Thôi thì cũng như các bác đang có ý định mua xe, em xin hỏi nhỏ 4 câu:
    Câu 1. Em mua Teana TB ở đâu, giá thành tuy có cao nhưng phải có bảo hành tốt, buôn bán uy tín?
    Câu 2. Trước khi nhận chìa khóa trao tay em cần phải kiểm tra những gì (giấy tờ, các nút chức năng, máy móc, phụ kiện...)
    Câu 3: Liệu bây giờ có cách nào chuyển tất cả ngôn ngữ tiếng Tưởng thành tiếng ông Anh không?
    Câu 4: Phần mềm vietmap là mình phải mua rời hay của hàng khuyến mại theo xe?

    Em xin cảm ơn và chúc các bác cuối tuần vui vẻ...

    Trả lờiXóa
  153. Xe bác cấu hình thế nào mà siêu thế nhỉ, chạy đường nào. Xe tôi đã chạy 1,2 vạn tiêu thụ 13-14l cơ

    Trả lờiXóa
  154. Xe em mới chạy chưa được 3k cây chuối, mà xăng tiêu thụ bây giờ trung bình chỉ 11.2l, em toàn chạy trong thành phố nhưng không vào giờ cao điểm

    Trả lờiXóa
  155. Xe này đi thích phết. Tuần trước em vừa phải làm tài xế xe hoa cho thằng bạn đi HN - Lạng Sơn - Hà Nội. Nói chung xe chạy rất ngon ( Đánh giá của em ngon hơn cam 2.4 VN ) . mà xăng cộ thì cũng ít. thấy đồng hồ báo trung bình 8,3l/100 km . Vận tốc trung bình 40km/h....

    Trả lờiXóa
  156. Cho em hỏi Teana TA có mấy dàn lạnh vậy các bác? Nó có hệ thống chống trượt VDC ko?

    Trả lờiXóa
  157. 2 dàn cụ ạ, VDC thì bản 2.5 mới có

    Trả lờiXóa
  158. 2 dàn cụ ạ, VDC thì bản 2.5 mới có

    Trả lờiXóa
  159. e mới phát hiện ra cái Teana này giống cái Civic cũ của em. Sau tầm vài ngàn km, cái lẫy đèn signal nó nhạy cảm sao đó mà cứ gạt signal và đánh lái cùng chiều (ví dụ xi nhan trái và đánh lái sang trái) thì cứ chừng nửa vòng nó kêu tách 1 cái rất nhẹ.

    hồi trc e đã ktra chừng vài chục cái Civic, tất cả đều như thế này (trừ xe mới đi chừng dưới 1000km thì ko bị). Honda giải thích là "kiểu nó thế"

    Trả lờiXóa
  160. Thế thì giống như TH em hỏi các bác rồi nhưng có vẻ ko nhiều bác bị cái này nên ko thấy comment mấy bác HVB nhỉ! Bác có định sửa lại ko?

    Trả lờiXóa
  161. e ko sửa bác ạ, vì 1 tgian nó lại kêu thế mà.

    Trả lờiXóa
  162. Tui moi biet dc salon Song Long 71 Le Van Luong lam co ve chat luong. Tui moi' son Phale ben day', thay co cam giac tin tuong

    Trả lờiXóa
  163. Các bác cho em hỏi địa chỉ lắp bộ phận tự động khóa cửa xe cho Teana với. Hôm trước đọc trên mạng thấy có trường hợp xe dừng lại ở đèn đỏ, bọn trộm mở cửa xe lấy túi đồ ở bên ghế phụ mà lái xe không làm gì được. Tính em hay quên nên muốn lắp cái tự động khóa cửa cho yên tâm.

    Trả lờiXóa
  164. các cửa hàng nội thất đều lắp bác ạ
    bác ra số 2 Lê Thánh Tông, gặp bác Khôi phệ (thành viên min/mod của OF mình) mà lắp cho yên tâm. Sẽ có một số option, nhưng theo em thì nên lắp kiểu này: chừng 20km/h là lock, khi về P thì tự unlock.

    Trả lờiXóa
  165. Ấy ấy bác ơi, em đồng ý là 20km/h là lock nhưng khi về p thì đừng có unlock. chỉ khi nào tắt máy thì mới unlock thôi. Đường xá VN đôi lúc cũng phải ngồi trên xe mà vè P là unlock đôi khi chẳng may mấy thằng nhõi mở cửa sau ra là mệt đấy bác,

    Trả lờiXóa
  166. em thì thích về P là unlock. Lí do vì em chỉ về P khi vào bãi xe, đỗ xe thôi. Còn dừng đèn đỏ trên 30s hay dừng đâu đó giữa đường, em về N và nhấn phanh đỗ (xe teana là phanh ở chân trái, các xe khác là phanh tay nên em gọi tạm là phanh đỗ).
    lý do là: Về P, nó có cái chốt máy, bị xe sau tông nhẹ phát vào sau xe mình thì gẫy chốt, hỏng hộp số.

    vậy nên, em về P là đã trong nhà xe và sure 100% sau đó em sẽ tắt máy rồi.

    Trả lờiXóa
  167. Cảm ơn các bác đã giành thời gian chỉ giáo.

    Trả lờiXóa
  168. Bác chuyển xe Teana rồi hả, so với I30 thế nào, em đang có ý định vậy

    Trả lờiXóa
  169. Bác cho em hỏi trên màn hình xe TA có biểu tượng sport và đường trơn trượt, kích hoạt sử dụng 2 cái đấy ntn nhỉ?

    Trả lờiXóa
  170. mai em có việc phải công cán mấy ngày, em nghe nói xe mới mà ko chạy khoảng 1 tuần là hết acquy phải ko ạ, em đạng định bảo ông già mổi ngày xuống nổ máy cho xe mấy phút vậy có được ko hay có cách nào khác ko các bác?

    Trả lờiXóa
  171. 1 tuần thì ko vấn đề gì đâu bác. Bác đi nhớ khóa xe và tắt hết các thiết bị trên xe là đc.

    Trả lờiXóa
  172. 1 tháng thì mới nên nổ 1 tẹo

    Trả lờiXóa
  173. Xe nhà em lúc mua về thì có xem được tivi nhưng tự nhiên giờ không xem được. các bác nào giúp em với

    Trả lờiXóa
  174. xe tôi cũng thế bác à, dò lại kênh thì nó báo ko tìm thấy sóng.

    Trả lờiXóa
  175. muốn kích hoạt cái sport thì bác bấm vào cái nút nhỏ bên trái cần gạt số. Còn cái đèn báo đường trơn trượt thì em đồ rằng lúc nào bác dùng phanh ở đường trơn thì hệ thống nó tự động kích hoạt

    Trả lờiXóa
  176. Em tưởng chế độ đấy là chạy trên đường trơn trượt chứ, lại là dừng à. Chế độ sport đấy vừa đi vừa giữ nút bên trái cần số á bác?

    Trả lờiXóa
  177. em chẳng biết gõ nó vào đâu, vì box Nissan mình loạn hết cả các thread rồi. Em gõ tạm vào đây:

    Hiện em thấy nhiều bác kêu là ở vòng tua thấp, kiểu đang dừng xe, xe tự nhiên có tiếng ù. Nhiều bác đưa xe đi ktra mà không hết, thậm chí có bác đã thay lốp.
    Xe em cách đây chừng 1 tuần thì thấy có hiện tượng ù. E xác định:
    - Không phải tiếng cộng hưởng, vì mở cửa vẫn ù
    - Ga cao thì hết ù -> tiếng ù từ máy làm rung máy vọng vào
    - Không phải do đệm đế máy vì xe còn mới, và nếu thế khi tăng vọt ga hoặc hạ ga đột ngột máy sẽ rung lắc nhiều.

    E nghĩ mãi và đoán: Chắc là do dầu máy ko còn trơn tru như ban đầu.
    Chợt nghĩ, bên nước ngoài toàn chạy xa lộ, 5000km bọn nó chỉ chạy 50-60 tiếng, còn mình chạy trong nội đô, chỉ 2 bình xăng là đã 50-60 tiếng rồi. Vậy nên, để chạy đc 5000km, máy phải chạy nhiều và lâu hơn bên bọn nc ngoài nó chạy nhiều. Có lẽ, dầu máy bị quá bẩn rồi.

    Vậy là chưa đến hạn thay dầu, e cũng mang xe đi thay dầu luôn. Kết quả: Hiện thời xe hết sạch tiếng ù. Còn mai nó có bị lại ko thì e ko biết. Nhưng, kết luận ban đầu thì đúng như em chẩn đoán, do dầu máy.

    Các bác thử truy hồi lại tình trạng xe các bác trc và sau khi thay dầu xem tiếng ù có hết ko nhé.

    Nhân tiện, hôm nay e xuống Hà Đông, vào đại lý 3S của Nissan bảo dưỡng, thấy họ thay dầu Total 5000km, 15w40. Em được họ tặng cái bình thủy tinh uống nước nhân năm mới, và đc họ khoe là tháng sau sẽ bán teana nhập trung đông.

    Trả lờiXóa
  178. Các bác cho em hỏi Teana có chức năng xe chạy thì tự khóa cửa không?

    Trả lờiXóa
  179. 2.0 thì ko có bác ạ, 2.5 thì e ko rõ.
    cái này nếu bác có tgian thì nên độ.

    Trả lờiXóa
  180. 2.5,3.5 đều khóa cửa bằng cơm hết ợ

    Trả lờiXóa
  181. Có bác nào đã độ chức năng khóa cửa tự động chưa ạ, cho anh em ít kinh nhiệm thì hay quá

    Trả lờiXóa
  182. Em thì xưa nay từ xe máy đến ô tô chả bao giờ thích thêm cái gì vào, chỉ thích để nguyên bản thôi.
    Có mỗi ô tô là phải thêm đinh tán để giữ mấy cái logo

    Trả lờiXóa
  183. em ko độ, nhưng thấy độ cái này đơn giản thôi bác ạ, vài trăm ngàn là OK.

    Trả lờiXóa
  184. nếu bác bắn đinh, những chỗ xuyên qua nhựa thì OK, còn chỗ nào xuyên qua vỏ tôn của xe, nếu có cách nào đó để chống rỉ (phủ keo 502 chẳng hạn) thì ổn hơn. Mình đi mưa, đi rửa xe nc xà phòng, lâu ngày chỗ đó sợ nó rỉ.

    Trả lờiXóa
  185. Thôi toi rồi, quả chữ Teana sau đuôi là bắn vào tôn rồi
    Từ ngày lấy xe T9/2010 đến giờ e mới rửa xe đúng 1 lần. Tại cũng ít đi, giờ mới được gần 1.500km

    Trả lờiXóa
  186. nó là tôn nên cũng chưa ngại lắm đâu bác ạ, kệ nó đi (về lâu dài thì e cũng ko sure, vì chắc chắn nước nó sẽ chui vào, nhất là nc mưa có tính axit cao, bác để ý chút nhé)

    Trả lờiXóa
  187. Em về quê mấy hôm nay , có phải do trời lạnh không mà em thấy khói trắng mù mịt sau ống bô . Xe em chạy được 4k km rùi . Nghĩ chắc là do dầu nhot nên em đánh ra huyndai vinh thây dầu . Họ thay cho em shell 15w-40. Hết 3l5, ra thanh toán em thấy hết có 270 k . Em thấy ngạc nhiên vì hình như có rẻ quá không các cụ nhỉ .

    Trả lờiXóa
  188. Em cũng vừa thay dầu racer 250k ở gara quen. Cũng bùn bùn vì ko mua mutul x8000 5w-30 .Lần sau chắc e mua dầu mag đi thay quá. KO yên tâm lắm

    Trả lờiXóa
  189. Xe em thỉnh thoảng cũng bị ù. Lúc đấy thấy volant còn rung rung cơ. Em chỉ đoán là có cái vị trí nào đó mà các thứ nó cộng hưởng. Nên em nhích lên tí là thấy hết. Hoặc không cứ kệ cũng hết.

    Em chắc không phải tại dầu máy, vì xe em mới đi được có 500km, chả nhẽ đã phải thay dầu :-)

    Không hiểu thế nào các bác nhỉ?

    Trả lờiXóa
  190. Tiện đây các bác cho em hỏi một chút về chế độ bluetooth. Xe của em kết nối với điện thoại qua bluetooth bình thường. Có một chút rắc rối là khi đang để ở chế độ khác như: nghe đài hoặc xem tivi, mà có cuộc gọi đến thì nó không tự động chuyển sang chế độ nghe điện thoại nên không nghe được người gọi đến nói gì. Bác nào biết hoặc đã xử lý tình huống này cho em xin chút kinh nghiệm.

    Trả lờiXóa
  191. e thấy bác Khôi phệ báo em là có cái lắp đạt tốc độ 25km/h gì đó thì tự khóa, giá 800K thì phải (e nhớ ko chính xác).

    Trả lờiXóa
  192. Các bác giúp e với :
    1/ Ổ CD 6disk ở taplo, e muốn cho đĩa vào mà nhấn đĩa vào khe nó ko tự nuốt, hiện trong ổ có 4disk và đang trống ổ 3 và 6, e muốn cho đĩa vào ổ 3 thì làm như nào? Lúc e cho ra đĩa,thì nó nhè ra 1 nửa e ấn vào thì ok, nhưng 1cd ở ngoài e ấn vào ko đc.
    2/ Bị mất cái ốp trục bánh xe ở giữa lazang, bjo e cần mua loại nhái của tàu thôi cũng đc tầm <100k thì mua ở đâu? Chứ hàng sịn e hỏi rồi 400k/1c, đắt quá lắp vào rồi lại mất.....
    3/ Xe e là Teana TB 2.0 TW đời đầu e mua t10-2009, chỉ có CD, chưa độ DVD j cả. Bjo e muốn độ Bluetooth thì có đc ko, chi phí hết bnhiu và địa chỉ ở đâu ?
    Xin đc Voltka các cụ,

    Trả lờiXóa
  193. Xe của bác giống xe em ngày trước, cái này gọi là lỗi điều khiển trên màn hình. Nếu còn bảo hành bác ra showroom bảo nó tháo ra đổi cho màn hình khác. Lỗi này sẽ dẫn đến nhiều lỗi khác đấy bác ah.

    Trả lờiXóa
  194. Tội của bác là vội quá đấy. Bác bấm chọn ổ số 3, sau đó bấm Load. Chờ đến khi đèn hai bên cạnh mép của ổ đĩa nháy thì có thể cho đĩa vào được. Tương tự như vậy với ổ số 6.

    Trả lờiXóa
  195. Hàng nhái thì em không rõ có không, nhưng HNC đã thống nhất không mua hàng ngoài để tránh tiếp tay cho bọn trộm cắt vặt đồ của người nọ bán cho người kia đấy bác ah.

    Trả lờiXóa
  196. Em thấy bluetooth của Teana nghe không được rõ lắm với lại phản ứng trên màn hình chậm. Chắc cái màn hình nó phải tải nhiều thứ quá. Với lại không hiểu có phải tại cái micro no' lại nằm gần màn hình chứ không phải nằm trên vô lăng không các bác nhỉ?

    Trả lờiXóa
  197. Vì bluetooth là độ thêm, nó đi kèm với bộ DVD luôn, nên mic nó cũng ở trên bộ DVD, chứ nếu xe nguyên bản có bluetooth thì hãng sẽ thiết kế mic trên volang luôn, e dự là như thế... kụ ợ

    Trả lờiXóa
  198. 1/ E bấm ổ 3 thì trên màn hình báo DISK CHANGING xong nó thấy ko có đĩa tự đổi sang ổ 4 luôn, mà bấm Load ở trên màn hình hay ở Taplo vậy bác, e nhìn mỏi mắt ko thấy nút Load ở đâu ?

    2/ E cũng chắc chắn ko mua hàng ăn cắp, e chỉ muốn mua hàng nhái thôi, lắp vào đi tạm, có mất cũng đỡ tiếc, trên box NISSAN có bác vừa mua 300k/4c luôn, chứ mua hàng zin mới phải 400k/1c

    Trả lờiXóa
  199. Hóa ra là thế, thảo nào mấy lần dùng Bluetooth mà nói thì bên kia chả nghe thấy gì

    Trả lờiXóa
  200. Híc , em thấy mấy bác nói thì thấy xe em cũng bị hiện tượng y hệt như vậy. Hôm trước 4400 km em đi thay dầu mobi 1 thì đúng như bác nói đỡ hẳn luôn, nhưng em nghĩ chắc là xe nào cũng bị thế thôi bác ạ , vì em thấy tiếng ù thì hết nhưng vẫn hơi rung rung ở vô lăng . Theo các bác hiện tượng này có phải xe nào cũng vậy ko hay là chỉ vài xe bị thôi, híc nếu ko em còn mang xe đi bảo hành . Tk các bác.

    Trả lờiXóa