Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

Nissan Navara chính thức bán tại Việt Nam


Mẫu xe bán tải (pickup) được Nissan Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, trang bị động cơ diesel 2,5 lít có công suất 174 mã lực. Giá bán 640 triệu đồng đã bao gồm thuế.

Mẫu xe hai cầu việt dã cabin kép với 5 chỗ ngồi có thiết kế ngoại thất khỏe khoắn. Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt lớn, đèn pha vuông vắn. Cụm đèn sương mù được đặt ở vị trí cao trên cản trước. Phía sau cabin kép là thùng xe rộng thuận tiện cho việc chở đồ đạc.
Nissan Navara
Navara - mẫu xe bán tải được trang bị hộp số sàn 6 cấp của Nissan.
Navara trang bị động cơ diesel YD25DDTi, phun nhiên liệu trực tiếp sử dụng đường ống dẫn chung kết hợp với bộ tăng áp biến thiên và bộ làm mát khí nạp. Động cơ có công suất tối đa 174 mã lực tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 403 Nm tại 2.000 vòng/phút. Navara sử dụng hệ thống trục cân bằng động cơ giúp hạn chế tiếng ồn và rung động của động cơ.
Trên xe có hệ thống kiểm soát 2 cầu điện tử – với các chế độ dẫn động một cầu (2WD), 2 cầu cao (4H) và 2 cầu thấp (4LO). Hệ thống này cho phép chuyển giữa chế độ một cầu sang 2 cầu bằng cách xoay núm điều chỉnh mà không cần phải dừng xe khi đang chạy với vận tốc dưới 100 km/h.
Xe trang bị hộp số sàn 6 cấp, mang lại cảm giác lái thực và giúp sang số chính xác. Ngoài ra còn có hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS). Cấu trúc “Zone Body” và hệ thống túi khí kép phía trước SRS bảo vệ lái xe và người ngồi kế bên trong tình huống xảy ra va chạm.
Xe được bảo hành chính hãng 3 năm hoặc 100.000 km.
Xem chi tiết tại website Nissan Navara

60 nhận xét:

  1. Nhận xét
    Hình như em này hơi dài & lùn thì phải. Hok bít cái hộp số 6 cấp sử dụng tốt hay ko nữa! Em thì thấy Dmax là đẹp và ổn định nhất! chạy cung đường Tây Bắc thì khỏi phải nói... ôm cua đầm & chắc nịch. Máy tuy 3.0 nhưng rất tiết kiệm nhiên liệu.
    Minh Trí

    Trả lờiXóa
  2. Giá cao
    Nhìn chung xe cũng đẹp, đường nét nam tính. Nhưng nếu so với Triton của Mitsubishi thì giá trên quá cao. Mitsubishi cũng động cơ Diesel 2.5 tăng áp. Gầm Mitsubishi rất êm ái và ổn định. Form xe Triton đẹp hơn, sport rất nhiều với hàng ghế sau mái như xe sedan. Lại được trang bị hộp số tự động 2 cầu. Giá chỉ 600 triệu thì chắc chắn Navara không thể so sánh được rồi.
    Trung Trần

    Trả lờiXóa
  3. Một lựa chọn tốt...
    Không thể so Triton với Navara đươc các bác à.Các bác so với Hilux thì hợp lí hơn.Bác nào chưa thử mà " ăn ốc nói mò" thì không khách quan đâu. Theo mình thì giá này so với mặt bằng xe bán tải tại VN là quá hợp lí rồi.Ngoại trừ Livina là dòng xe giá rẻ thì chất lượng xe Nissan tốt không cần bàn cải.Mình từng đi dòng bán tải Kingcab của Nissan gần 10 năm mà không phải sửa gì ngoài bảo dưỡng đó.
    Kim Khang

    Trả lờiXóa
  4. Biểu quyết Triton
    Với điều kiện đường xá Việt Nam thì hộp số 6 cấp là không phù hợp. Về xe địa hình thì Mitsubishi nhiều năm liền đã là VUA. Trước giờ có cuộc đua địa hình nào có tên của Nissan không nhỉ ? chắc chắn là chưa bao giờ Nissan có tên trên bản đồ xe bán tải địa hình.
    Các bác ủng hộ Navara đã từng cầm lái Triton chưa mà so sánh ? hay là chỉ cảm nhận ? Nissan nên ngâm cứu kỹ thị trường VNtrước khi đưa sản phẩm vào.
    Vụ án Navara này có vẻ hơi vội đấy.
    Trung Quan

    Trả lờiXóa
  5. Hãy nhìn tận mắt
    Các bác hình như thích xe rẻ và long lanh thì phải, toàn so với Triton. Nếu các bác muốn mua bán tải đẹp và rẻ thì... Em có qua Đại lý Nissan xem thử xe hôm khai trương thì thấy rất ổn, to khoẻ, chắc, mạnh mẽ, mời các bác qua đấy xem mới biết. Giá thành thì đắt rẻ tuỳ các bác. Ngày trước ba em làm trong quân đội toàn chơi xe Nissan thôi các bác ạ.
    Traveller

    Trả lờiXóa
  6. Xe của Nissan
    Em thấy các bác phán kinh quá, các bác đã đi xe Nissan nhiều chưa mà cứ so sánh thế nhỉ. Hãy leo lên lái, thử khả năng địa hình đi rồi hãy phán xét. Tiền nào của đấy thôi. Tất nhiên với giá trên thì với "cảm tính" cuả người Việt thì là sao, nhưng đáng đồng tiền bát gạo đấy ạ.
    Rider

    Trả lờiXóa
  7. Đẳng cấp
    Theo mình giá đó cũng tương đối hợp lý do có 1 số thiết kế về công nghệ khá mới như : cài cầu điện, công suất cực đại lên đến 172 mã lực mạnh hơn rất nhiều so với Triton là 136 mã lực, hộp số 6 cấp. Nhìn chung Triton có vẻ đẹp được thiết kế có nhiều đường cong hơn còn Navara nhìn có vẻ hoang dã hơn. Cái này tùy vào sở thích của mỗi người. Nếu cảm thấy phù hợp với sở thích và tính cách của mình thi giá cả như vậy chỉ là chuyện con muỗi.
    Lê Hoài Nam

    Trả lờiXóa
  8. 4WD của Nissan thì quá ổn rồi.
    Giá này là chấp nhận được so với các xe cùng phân khúc. Hiện tại ở VN mới chỉ có Triton. Tuy nhiên Triton thì lại quá cồng kềnh, rườm rà và có vẻ đồng bóng. So sánh về tính năng 4WD cũng như các xe dẫn động cầu sau (FR) của Nissan thì khỏi phải nói.
    Nếu ai đã từng đi 4WD của Nissan thì sẽ thấy sự khác biệt, luôn có sự ổn định, chính xác, mômen được phân phối tới các bánh một cách thông minh làm cho xe vượt các loại địa hình một cách dễ dàng. Một sự lựa chọn đúng đắn cho những bạn nào thiên về dòng xe có tính năng vận hành cao!
    Việt Anh

    Trả lờiXóa
  9. Nissan nên xem xét lại cách định vị sản phẩm của mình.
    Nissan hiện chỉ có mẫu Livina tại thị trường VN tuy nhiên mẫu này khá nhỏ, kiểu dáng không nổi bật, giá thì không hề rẻ nên không hấp dẫn người mua. Tương tự mẫu Navara này cũng mắc những điểm yếu trên so với Hillux, bên cạnh đó mẫu xe Triton của Mitsubishi đang là lựa chọn của nhiều khách hàng do mẫu mã đẹp, thích hợp với nhiêu mục đích sử dụng. Tôi nghĩ Nissan nên tính toán đưa vào láp ráp những dòng xe phù hợp và có giá thành hấp dẫn đại loại như Sentra, Paladin...
    Anh Tuấn

    Trả lờiXóa
  10. Đồng ý với Triton
    Không phải dân chơi xe nhưng khách quan mà nói: Triton của Mitsubishi nhìn vẫn sướng hơn!
    Công Nguyễn

    Trả lờiXóa
  11. De xe vào nhà
    @Banh day: turing radius là bán kính quay 180% de xe vào nhà thì chỉ cần quay 90% thôi, tham số đó không chính xác đâu, và em bảo đảm với bác đặt câu hỏi là với gần hết các loại xe du lịch trên thị trường bác có thể de vào nhà từ 1 đến 2 lái!
    Hoang Le

    Trả lờiXóa
  12. Đơn giản thôi
    Việc đầu tiên là bác phải chọn ra một số mẫu xe mà mình thích cái đã. Cái này thì tuỳ theo túi tiền và quan điểm của mỗi người. Việc tiếp theo là tham khảo các thông số kỹ thuật của những xe đó. Thường thì trong catalog của xe có nêu bán kính quay vòng của xe (turning radius). Nếu nhỏ hơn hoặc bằng 4m là OK.
    Banh day

    Trả lờiXóa
  13. Góp ý!
    Loại nào cũng được anh ơi. Hẻm rộng những 4.3m là hạnh phúc lắm rồi. Tôi ở HN chỉ mong con hẻm nhà mình rộng như thế. Tôi nghĩ hẻm rộng 3m trở lên là khỏi phải băn khoăn rồi.
    Hùng

    Trả lờiXóa
  14. Tùy theo kinh phí thôi
    Nếu bề rộng cửa bản rộng thì chuyện ra vào không mấy khó khăn đâu. Vấn đề là nhu cầu sử dụng và kinh phí bỏ ra để kiế chiếc xe cho vừa ý thôi. Chúc bạn có sự lựa chọn thích hợp
    Tuan

    Trả lờiXóa
  15. Kia
    Theo mình nghĩ nên mua con Kia Carens, giá khoản gần 600tr lại vừa với hẻm nhà bạn. Tuy hơi khó khăn nhưng vẫn chấp nhận được nếu tay lái bạn vững.
    Nguyễn Tiến

    Trả lờiXóa
  16. Mua xe 7-8 chỗ nào để dễ ra vào?

    Nhà tôi chiều ngang 5m (xe để ở tầng trệt), nhưng hẻm chỉ rộng 4,2 - 4,3 m. Như vậy xe đa dụng ra vào nhà có được không, ra vào có khó khăn lắm không? Trong các loại xe 7-8 chỗ hiện nay các bạn khuyên tôi nên mua loại xe đa dụng nào?
    nissan có được không các bác?
    (Le Hung).

    Trả lờiXóa
  17. Xin cám ơn và Xin tư vấn thêm
    Xin cám ơn các ý kiến tư vấn rất thiết thực và thực tế của các bạn. Tôi xin nói cụ thể hơn để có được những ý kiến tư vấn sâu sát hơn từ các bạn.

    - Đối với cổng thì đã yêu cầu KTS thiết kế rộng tối đa nhưng cũng sẽ không đủ 5 mét chiều rộng của khu đất vì phải chừa ra 2 trụ cổng bằng bêtông; cửa nhà rộng 3,4 mét; sân rộng khoảng 2,0 mét --> 2,5 mét; chiều cao sân so với đường là 25 cm; chiều cao nền nhà so với sân là 25 cm nữa. Như vậy cửa nhà có cần thiết phải làm rộng ra nữa không?

    - Đối với ngân sách dự kiến mua xe MPV là khoảng 1 tỷ đồng đổ lại. Về xe Ford Everest tôi thấy chất lượng nhiều người khen nhưng nó dài quá sợ khó ra vào nhà, kiểu dáng thì hơi bị thô, sợ tiêu hao xăng quá nhiều, ít phụ tùng thay thế. Còn xe Fortuner thấy kiểu dáng thì được nhưng thấy nhiều ý kiến chê về chất lượng quá, không biết có phải xe bán tải cải tiến lại không?.
    Xe Chevolet Captiva thì kiểu dáng thấy được trông cứng cáp nhưng chất lượng chưa biết thế nào. Xe Innova thì thấy nhiều người sử dụng nhưng thấy kiểu dáng hơi mong manh quá. Còn các loại xe khác thì ít thông tin quá và chưa biết chất lượng ra sao.

    Mong các bạn tư vấn thêm cho tôi. Xin cám ơn!
    Le Hung

    Trả lờiXóa
  18. Cách nào?
    Bạn muốn biết xe nào có thể vào ngõ hẹp nhà bạn ư? Dễ thôi mà, đầu tiên là bạn phải chọn vài loại xe mà bạn yêu thích (vì đây mới là yếu tố chính trong phần lớn thời gian sử dụng xe của bạn) sau đó nhờ hoặc mượn ai đó có loại xe đó, lái thử vào nhà bạn một hai lần là biết ngay thôi mà. Chúc vui.
    Thang Long

    Trả lờiXóa
  19. Thoải mái
    Chỗ nhà bạn như vậy thì xe 7 chỗ nào lùi vào nhà cũng thoải mái bạn ơi. Nhà tôi ngõ có 3 m+1m vỉa hè, nhà rộng có 4 m mà bây giờ 1 đỏ là chui tọt vào ngay. Tất nhiên hối đầu cũng mất mấy tuần làm quen với lại hai lần vỡ gương vì uống say quá quên ko cụp lại.
    Duy Anh

    Trả lờiXóa
  20. Góp ý
    Với chiều rộng như thế là bạn có thể đánh xe ra vào thoải mái, tất nhiên là cần mất một ít thời gian để làm quen (xe mới+lái mới ---> ai mà chẳng như vậy).
    Còn về xe đa dụng 7,8 chỗ, bạn có khá nhiều lựa chọn: Innova, Carens, Nissan Grand Livina, Santa Fe, ...
    Mình đã sử dụng cả 4 loại xe trên và thấy ưng ý Nissan GL hơn cả: xe gọn, linh hoạt, rất thích hợp trong đường phố; máy khoẻ, êm, tiết kiệm nhiên liệu; cách âm tốt, xe chạy rất đầm (cái này thì hơn hẳn Innova); trang bị an toàn khá đầy đủ gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Về thương hiệu Nissan thì bạn hoàn toàn yên tâm.
    Vài lời góp ý chân thành với bạn!
    Đỗ Dũng

    Trả lờiXóa
  21. Xe nào cũng được
    Nhà bạn ở HN như vậy là quá đẹp. Đường trước cửa thừa sức cho 2 thân xe, cửa nhà (gara) tận 5 m thì bạn có thể lùi bất cứ xe nào vào (trừ xe tải). Nhà tôi rộng có 4m, đường trước cửa cũng chỉ khoảng 4m lại có dốc mà tôi lùi 1 phát ăn ngay (xe santafe). Bạn không phải lăn tăn việc chọn xe nào lùi vào cho dễ mà nên chọn xe nào mà bạn thấy thích thôi.
    Chúc bạn chọn được xe ưng ý.
    Cah

    Trả lờiXóa
  22. Vào thoải mái
    Hiện nay trên thị trường, các xe đa dụng có chiều dài TB khoảng 5m, theo tôi với chiều ngang nhà 5m và đường rộng hơn 4m bác có thể cho xe vào nhà thoải mái, với kinh nghiệm của tôi bác nên lùi xe vào nhà để khi cho ra dễ hơn rất nhiều, nếu lùi vào nhà bác sẽ mất từ 2 đến 3 đỏ. Nhà tôi hiện tại chiều ngang 3,5m + ngõ vào nhà 4,5m tôi vẫn cho xe Captiva vào bình thường, không quá khó, cho nên với chiều ngang nhà bác, cho xe vào thì dễ hơn rất nhiều.
    Chúc bác chọn được xe ưng ý.
    Hải Thanh

    Trả lờiXóa
  23. Không dễ đâu
    Nhà bạn chiều ngang 5 m nhưng cửa vào gara là mấy mét? Chắc chắn là phải hẹp hơn. Con hẻm cỡ 4m thì cũng không rộng lắm đâu. Nếu nhất thiết phải mua 7 chỗ thì chỉ có Vivant là gọn nhất thôi.

    Trả lờiXóa
  24. Nissan Grand Livina
    Kính gửi anh Lê Hùng: Với chiều ngang và rộng như vậy, em có lời khuyên cho anh nên chọn Grand Linvina anh ạ. Hiện tại gia đình em đang sử dụng chiếc xe này và thật sự ưng ý, ghế ngồi sắp xếp linh hoạt, vừa phục vụ được cho công việc lại được cả gia đình. Hơn thế là cảm giác lái rất đầm, anh cứ thử tham khảo. Thân!
    TeeAnh

    Trả lờiXóa
  25. Vài lựa chọn cho bạn!
    Chào bạn! Theo tôi thì chiều ngang 5m, hẻm rộng 4,3m thì không khó chọn một chiếc SUV. Nếu như kinh phí không phải là vấn đề đối với bạn thì chiếc Hyundai Santa Fe SLX 2011 là 1 phương án để bạn lựa chọn.
    Đây là kích thước của xe: Dài x Rộng x Cao : 4500 x 1820 x 1655(mm). Còn với kinh phí thấp hơn thì bạn có thể chọn Toyota Fortuner SR5 đời 2009 hoặc Hyundai Tucson 2009.
    Chúc bạn sớm có được sự lựa chon cho mình!
    Dũng SDC

    Trả lờiXóa
  26. Dạo này e đi nhiều, con vợ Tb của em thường xuyên bị sập gầm, đi qua đoạn mấp mô thì nghe tiếng ( cậc ) 1 phát, bên dưới gầm có cái bảo vệ chẳng biết có sao ảnh hưởng gì không nữa. Lại còn nghe nhạc nữa chứ, mở nhạc to to 1 tý thì bị kêu ở cánh cửa sau, có cảm giác như là kêu và bị rung ở chỗ kính của cánh cửa sau!!!!
    HUHU, chết mất thôi

    Trả lờiXóa
  27. Xe chán nhỉ.

    Được cái loa khủng.

    Trả lờiXóa
  28. Cụ nên cho xe xuống hãng dưới Hà Đông, nâng gầm lên cho thợ kiểm tra xem thế nào cụ ạ. Dạo này anh em HNC xuống hãng thường xuyên hơn nên tay nghề các cụ dưới đấy cũng được cải thiện đáng kể.

    Trả lờiXóa
  29. chú nên chuyển sang xe gầm cao. VD như Quắt qeo chẳng hạn, a đi chẳng bao h lo sập gầm keke....

    Trả lờiXóa
  30. Hix.xiền đâu mà mua hả anh, ai chả thích đi gâm cao chứ....thôi cóclex e phải sang nissan hà đông bảo dưỡng lại phát mới được.Chết mất thôi. Tào sản của e đấy ạ...

    Trả lờiXóa
  31. con này trc anh mua còn rẻ hơn Teana, hồi đấy Teana giá 52k, mua con này có mỗi 48,5k

    Trả lờiXóa
  32. hix, bh có lẽ con này của anh đắt hơn rùi, gầm cao thoáng rộng ,nhất anh rồi còn gì..hihi.e chắc phải chục năm nữa mới may ra có xiền đổi xe, dù sao em vẫn thích con Tb này của em, giá mà gầm cao hơn chút nữa là ổn

    Trả lờiXóa
  33. Nghe chú nói mà thấy lo quá, chú hành vợ chú vừa thôi, chịu khó chăm sóc cho em nó một tý. Đi sedan thi phải cẩn thận chứ chú cứ phi ầm ầm thì cải ji chẳng hỏng

    Trả lờiXóa
  34. Hix, khổ nỗi đường vào nhà em nó xấu, mấp mô,tránh vỏ dưa thì gặp con vỏ dừa đang chờ đấy, ko thoát nổi anh ah. Mỗi lần sập gầm ( cậc ) e phát sốt cả lên vẫn nghiến răng mà đi tiếp. chẳng biết cái vỏ bảo vệ gầm bên dưới có tốt không anh nhỉ, e nghe đâu bảo nó là tấm titans của tầu ngầm gì đó, ko biết tn

    Trả lờiXóa
  35. gầm của Teana cực tốt nên chú không phải lo, còn thì nghe sập gầm thì ai chẳng sót. xe anh có body kit nó còn thấp hơn xe em nhiều đi đường thì phải lựa thôi.

    Trả lờiXóa
  36. Vâng, mà các a ơi, teana có nâng gầm cao lên được ko ạ, e đang có ý định cho em nó cao hơn chút.hihi

    Trả lờiXóa
  37. nghe chừng bác thích chui vào ổ voi thì phải

    Trả lờiXóa
  38. Hix,nỗi khổ của em đấy ạ..đường vào nhà em nó chênh vênh, chán lắm

    Trả lờiXóa
  39. thôi bán đi mua xe mới cho nó đỡ phải buồn chán bác ah, hehe

    Trả lờiXóa
  40. xe em còn xục xuống hố ga mất nắp rồi bật lên chạy tiếp. Tưởng gầm bị sao, đem về cẩu lên xe,, chả việc sao hết

    Trả lờiXóa
  41. Các bác đi Teana hoành tráng quá.

    Trả lờiXóa
  42. Xe của anh HVB pro quá, con vợ TB của em thế mà e cảm thấy đã đòi bảo dưỡng rùi ,hix hix

    Trả lờiXóa
  43. Cụ đi xe gì mà lại nói thế, cụ lại chém anh em ah

    Trả lờiXóa
  44. xe em thì mài một bên bậc cửa nhà thành cái rãnh, nghĩ cũng sót ruột mấy lần tính ra gara nâng lên xem, nhưng chả có tg, lâu riết thành quen giờ ko để ý nữa, hehe

    Trả lờiXóa
  45. khà khà......Xe em đi nhiều ,bh cũng ko chuẩn lắm , sắp tới mang ra NISSAN HÀ Đông nâng cấp lại

    Trả lờiXóa
  46. đi vào hầm xe của cái bọn The Garden, hầm thì dốc và khuất mà lại xây gờ bê tông cao phân làn ở giữa. Fang vào giữa xe lơ lửng lên mới biết là có gờ. Bảo vệ, bà con phải đẩy lại. xót quá may mà máy móc không bị sao. Mấy bác bảo vệ còn bảo là chuyện thường, gầm này còn cao đấy. Kia morning và lexus còn phải nhờ xe đến kéo. Em giận chả bao h quay lại nữa

    Trả lờiXóa
  47. Đi gầm thấp ở VN khổ lắm, nhiều lúc đi gầm cao còn nghe cái soạt nữa là. Cụ muốn chuẩn thì qua cụ Mèo đê, cụ ấy chế cho cái nắp chắn gầm bằng thép tấm

    Trả lờiXóa
  48. đưa vợ đi khám đi chứ cụ.cụ cứ cưỡi đều,sướng đều mà chẳng để vợ cụ nghỉ an dưỡng và sướng gì cả.

    Trả lờiXóa
  49. đợt ;làm cái hầm đấy toàn 4 chân với Mix ra vào nên các cụ chủ đầu tư ko để ý rồi.

    Trả lờiXóa
  50. Teana hồi trước bằng Cam 2.0 ĐL; kg biết sao con Cam càng ngày càng lên giá còn Teana lại xuống

    Trả lờiXóa
  51. Cụ cẩn thận đấy, hôm nõe em đi vào chỗ xóc nó cứ thi thoảng kêu cậc cậc, e đưa vào gara kiểm tra thì ra tèo con giảm xóc bên phụ, mất 4,5 củ

    Trả lờiXóa
  52. Tình hình e cũng phải đi xem lại cái Phanh thoai,.... Bh có vẻ như không được chắc chắn như xưa nữa ,hix

    Trả lờiXóa
  53. bác sơn các chỗ xước hay đánh bóng ạ. Qua đây em muốn hỏi các bác nếu xước mà đánh bóng hết thì nên đánh bóng hay sơn lại chỗ đấy ợ.

    Trả lờiXóa
  54. Sao bảo xe Teana có bộ nhún hơi, nâng hạ gầm cơ mà. Các cụ chưa biết tính năng này rồi, cụ nào sài đc tiếng Tàu Tưởng dịch hộ các cụ đi Teana cái

    Trả lờiXóa
  55. Nâng hạ gầm là sao? E chưa nghe thấy tính năng này bao giờ.Cụ chém nhẹ tay thôi..hjhj

    Trả lờiXóa
  56. E đánh bóng ngon lành lại rồi, gần nhà là cái xưởng bảo dưỡng sửa chữa xe hơi mà, vừa rồi 2 tháng e đánh bóng đến 2 lần hehe.
    Nếu xe bác mà xước nhẹ thì không phải sơn lại làm gì, chỉ đánh bóng thôi,nó che được hết vết xước đấy.
    Còn nếu bị va quệt,xước sâu thì mới phải đi sơn lại chứ ạ....Nếu như Cụ nói, nếu xước tý lại sơn thì có mà vừa hỏng màu sơn gốc của xe, lại tốn tiền nữa.
    ...1 lần đánh bóng xe phải chơi được 1 đến 2 tháng đấy ạ. xe đẹp hơn cả mua mới....

    Trả lờiXóa
  57. Em nghĩ cụ này chém quá tay thôi, xe bình dân làm gì có cái tình năng này cơ chứ, nếu có thì các chú Sale Nissan đã blo bla lên rồi chứ đâu đến lượt cụ này chém

    Trả lờiXóa
  58. Cụ giống em thế, em cũng phang vào cái gờ đấy, xước hết cả *** xe, may mà ở dưới gầm nên không nhìn thấy. Công nhận bọn đấy làm ngu thật

    Trả lờiXóa
  59. Hôm nọ Teana em lên dốc hầm Pico Mall cũng bị chạm gầm nhẹ đánh kịch phát, chắc cũng ko sao vì em thấy gầm Teana được che chắn rất kín. Các cụ lên dốc ở hầm này để ý nhé, đoạn ngay cửa hầm ấy.

    Trả lờiXóa
  60. Bác đánh bóng nhiều quá không tốt đâu, một năm đánh 1 lần thôi, em sẽ đưa xe đi nếu đánh bóng được thì em đánh

    Trả lờiXóa